Hotline: 0984.795.198       Email: toanthaoduoc@gmail.com     

Bột trà xanh - Bột chè xanh
Chi Tiết Sản Phẩm

Bột trà xanh - Bột chè xanh


Theo nghiên cứu, trà xanh giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch lên tới 30%. Thức uống này giúp detox cơ thể, chống lão hóa, đem lại vẻ đẹp cho làn da và ngăn ngừa ung thư. Do đó, bạn có thể thưởng thức trà thay cho cà phê vào buổi sáng, vừa giúp tinh thần tỉnh táo, vừa mang lại nhiều lợi ích quý cho sức khỏe
Giá: 100.000 đ/250g
1205
đã mua


Thông Tin Chi Tiết

BỘT TRÀ XANH/ BỘT CHÈ XANH

SẤY LẠNH, NGUYÊN CHẤT 100%

Giá bán: 100.000/ gói 250g

Theo nghiên cứu, trà xanh giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch lên tới 30%. Thức uống này giúp detox cơ thể, chống lão hóa, đem lại vẻ đẹp cho làn da và ngăn ngừa ung thư. Do đó, bạn có thể thưởng thức trà thay cho cà phê vào buổi sáng, vừa giúp tinh thần tỉnh táo, vừa mang lại nhiều lợi ích quý cho sức khỏe.

Là một thức uống được yêu thích, trà xanh mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nó rất giàu catechin, có tác dụng chống đông máu, ngăn cản sự hình thành cục máu đông và tăng cường lưu thông máu.

 

 

Thường xuyên uống 1 cốc trà xanh là một thói quen lành mạnh cho sức khỏe tim mạch.

 

 => Trà xanh: Nhờ chứa chất chống oxy hóa, trà là thức uống tốt để bảo vệ cơ thể. Trà xanh đặc biệt giàu flavonoid là chất chống oxy hóa tốt tốt cho cơ thể.

Chất chống oxy hóa có vai trò chống lại quá trình oxy hóa trong cơ thể. Chúng vô hiệu hóa gốc tự do, được hình thành với số lượng quá mức khi cơ thể bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm môi trường, thuốc lá, rượu, tia UV...

Dư thừa các gốc tự do dẫn đến lão hóa sớm của các tế bào, điều này được gọi là stress oxy hóa. Trạng thái này có thể dẫn đến các bệnh tim mạch, não hoặc một số bệnh ung thư.

 

 

 

Thành phần: 100% bột trà xanh nguyên chất

Cách dùng Bột trà xanh:

Ngày dùng 5-7g, pha bột trà xanh vào cốc nước nóng.  Bạn có thể uống hai cốc trà xanh mỗi ngày sau bữa ăn khoảng 30 phút (không uống ngay sau ăn),  không nên dùng khi bụng đói.

 

Công dụng của trà xanh:

 - Trà xanh là thức uống phổ biến ở nước ta. Bên cạnh hương vị thơm ngon, trà xanh còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và hỗ trợ quá trình giảm cân...

Trà xanh không chỉ là 1 loại thức uống đơn thuần. Các nghiên cứu đã tìm thấy trong trà xanh có rất nhiều hoạt chất có lợi cho sức khoẻ như L-Theanine, axit amin, vitamin, cafeine, tanin, diệp lục và hợp chất polyphenol với 7 loại catechin khác nhau.

Đặc biệt, 1 trong 7 loại catechin này chính là EGCG - chất chống oxy hóa mạnh với khả năng chống lão hóa, bảo vệ tế bào khỏi các gốc tự do, tăng cường khả năng miễn dịch, ảnh hưởng tích cực đến hệ tim mạch và đặc biệt là hỗ trợ giảm cân.


=> Dưới đây là những lợi ích giảm cân tiềm năng của trà xanh:


1. Trà xanh thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp giảm cân

Quá trình trao đổi chất giúp cơ thể chuyển đổi thức ăn thành năng lượng. Tăng cường sự trao đổi chất càng trở nên quan trọng hơn khi bạn muốn giảm cân. Khi tiêu thụ năng lượng ít hơn so với lượng cần thiết, cơ thể sẽ bắt đầu đốt cháy chất béo tích tụ để cung cấp năng lượng, dẫn đến giảm cân.

Trà xanh có chứa một nhóm chất chống oxy hóa gọi là polyphenol với 7 loại catechin, chiếm tới 30% trọng lượng khô của nó. Catechin trong trà xanh là chất được nghiên cứu nhiều nhất, trong đó các nhà khoa học ngày càng quan tâm hơn đến khả năng hỗ trợ giảm cân của nó.

Catechin trong trà, đặc biệt là EGCG có thể giúp giảm cân, bằng cách tăng cường quá trình trao đổi chất và oxy hóa của cơ thể. Hầu hết các nghiên cứu đều phát hiện ra rằng EGCG làm tăng quá trình trao đổi chất khoảng 3-4%, thậm chí một số nghiên cứu còn ghi nhận mức tăng 8%. Có nghĩa là nếu bạn đốt cháy trung bình 1800 calo mỗi ngày, việc uống hoặc bổ sung trà xanh (tăng quá trình trao đổi chất 3-4%) có thể khiến cơ thể đốt cháy thêm 54-72 calo mỗi ngày.

Một thành phần khác của trà xanh cũng có khả năng làm tăng quá trình trao đổi chất là caffeine tương tự như cà phê. Một nghiên cứu đã so sánh việc tiêu thụ chiết xuất catechin và caffeine trong trà xanh và việc chỉ dùng caffeine ở những thanh niên khỏe mạnh. 

Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng hỗn hợp catechin và caffeine làm tăng đáng kể mức tiêu hao năng lượng và đốt cháy chất béo, trong khi nhóm chỉ dùng caffeine hoặc giả dược không có thay đổi đáng kể.


2. Trà xanh đốt cháy chất béo giúp giảm cân

Để đốt cháy chất béo, cơ thể chúng ta cần phân hủy chất béo bên trong tế bào mỡ và đưa nó vào máu. Quá trình này cần có sự trợ giúp của các hormone đốt cháy chất béo như norepinephrine (noradrenaline). EGCE trong trà xanh có thể giúp cơ thể phân hủy nhiều chất béo hơn bằng cách tăng norepinephrine.

Tập thể dục là một trong những cách tốt nhất để giảm mỡ thừa trên cơ thể. Nó buộc cơ thể phải đào thải chất béo dự trữ để lấy năng lượng và tăng tổng lượng calo đốt cháy. Trà xanh không chỉ chứa caffeine giúp bạn tỉnh táo trước khi tập luyện mà còn có thể làm tăng lượng chất béo bị đốt cháy trong quá trình tập luyện.

Một nghiên cứu trên những người đàn ông có cân nặng bình thường, khi bổ sung catechin từ trà xanh trong khoảng thời gian 24 giờ trước khi tập thể dục sẽ đốt cháy nhiều chất béo hơn 17% so với những người dùng giả dược.


3. Trà xanh làm giảm cảm giác thèm ăn

Trà xanh có thể giúp giảm cảm giác thèm ăn thông qua một số cơ chế khác nhau. Leptin là một hormone chủ yếu được tạo ra bởi các tế bào mỡ và có vai trò quan trọng trong việc kiểm soát cảm giác no và đói. Nó được gửi từ mô mỡ đến não để thông báo rằng cơ thể đã đủ năng lượng, giúp kiểm soát cảm giác đói và duy trì trạng thái no.

Một số nghiên cứu đã gợi ý rằng trà xanh có thể ảnh hưởng đến hormone leptin và giúp kiểm soát cảm giác đói. Caffeine trong trà xanh cũng là một chất kích thích. Caffeine cũng có thể làm giảm cảm giác đói và tăng cường sự tỉnh táo, giúp người uống trà xanh duy trì trạng thái tinh thần tích cực mà không cần phải ăn quá nhiều.


4. Trà xanh hỗ trợ quá trình chuyển hóa giúp giảm mỡ nội tạng

Mỡ nội tạng là mỡ tích tụ xung quanh các cơ quan nội tạng. Mặc dù mỡ nội tạng chiếm một phần nhỏ so với lượng mỡ tổng thể trong cơ thể, nhưng nó có thể có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe khiến bạn có nguy cơ mắc các bệnh như đái tháo đường loại 2 và bệnh tim mạch cao hơn.

Catechin và EGCG có trong trà xanh ảnh hưởng đến quá trình chuyển hóa mỡ. Các nghiên cứu chỉ ra rằng catechin và EGCG có thể giảm sự tích tụ mỡ nội tạng và giảm mỡ bụng. Một nghiên cứu trên những người trưởng thành có tỷ lệ mỡ nội tạng cao, để xem liệu trà xanh giàu catechin có thể giúp ích hay không. Nghiên cứu kéo dài 12 tuần cho thấy nhóm uống trà xanh mỗi ngày giảm mỡ nội tạng nhiều hơn so với nhóm còn lại dùng giả dược.

5. Trà xanh giảm stress giúp kiểm soát cân nặng

Nếu thường xuyên cảm thấy căng thẳng, bạn có thể gặp khó khăn trong việc giảm cân. Stress có thể làm tăng sản xuất hormone cortisol, một trong những yếu tố có thể làm tăng cân. Việc giảm stress có thể giúp kiểm soát cân nặng. Bên cạnh hương vị thơm ngon, trà xanh còn chứa L-theanine, một amino acid tự nhiên có thể giúp giảm căng thẳng và lo lắng.

 

 

Mặc dù trà xanh có nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân, nhưng tiêu thụ quá nhiều cũng có thể gặp một số tác dụng phụ tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Vì vậy chỉ nên tiêu thụ trà xanh ở mức độ vừa phải.

 

 Ngoài ra, quá trình giảm cân đòi hỏi sự kết hợp của nhiều yếu tố. Bên cạnh việc thưởng thức trà xanh cần kết hợp với một lối sống lành mạnh, bao gồm chế độ ăn uống cân đối và vận động thể dục đều đặn.

  

6.  Làm đẹp da

Vì sao trà xanh tốt cho làn da của bạn?

Theo giới chuyên gia, trà xanh có chứa chất chống oxy hóa giúp tăng cường sức khỏe làn da. Nó có thể ngăn ngừa nhiễm trùng da vì chứa hợp chất polyphenolic EGCG (epigallocatechin-3-gallate).

Trà xanh: Trà xanh có thể giúp chống lão hóa có thể dẫn đến nám, khô da và có dấu hiệu tổn thương do tia cực tím. Các thành phần sợi collagen và elastin có trong trà xanh cung cấp độ ẩm cho da và giảm stress oxy hóa. Nếu muốn làn da mịn màng và ẩm mượt, bạn nên dùng trà xanh thường xuyên.

 

6.1. Cách sử dụng trà xanh để chăm sóc da

Trà xanh có thể "đảo ngược" tác hại của ánh nắng mặt trời nhờ đặc tính chống viêm và kháng khuẩn. Trà xanh còn được biết đến là loại nước có tác dụng dưỡng ẩm cho da. Ngoài ra, nó có thể làm giảm sự xuất hiện của các đường nhăn và đồi mồi.

Trà xanh là một chất kháng khuẩn mạnh mẽ để điều trị mụn trứng cá và làm thông thoáng lỗ chân lông. Chất polyphenol trong trà xanh làm hỏng màng vi khuẩn và chống lại nhiễm trùng. Bên cạnh đó, trà xanh chứa nhiều vitamin B2 và vitamin E, cả hai đều cần thiết cho sức khỏe làn da.


6.2. Cách sử dụng trà xanh để chăm sóc da

=>  Sử dụng trà xanh như chất tẩy rửa


Trên thị trường tràn ngập các loại sữa rửa mặt có thành phần hóa học nhưng chúng có thể không phù hợp với mọi loại da. Đó là lý do tại sao bạn có thể chuyển sang sữa rửa mặt trà xanh tự làm. Nó hoàn toàn tự nhiên và chứa đầy chất chống oxy hóa mạnh, mang lại cho bạn làn da sạch sẽ và mịn màng.

Cách làm: Sử dụng 2 thìa trà xanh pha với 1 thìa mật ong. Trộn đều hỗn hợp. Thoa nó lên da, bao phủ cổ của bạn. Massage trong 2 phút trên khắp mặt và cổ, sau đó rửa sạch với nước.

  

=>  Sử dụng trà xanh để tẩy tế bào chết

Theo các chuyên gia, trà xanh có chứa chất chống oxy hóa và có đặc tính chống viêm mạnh mẽ, rất tốt cho nhu cầu của làn da. Trà xanh cũng là một chất kháng khuẩn mạnh mẽ để điều trị mụn trứng cá và làm thông thoáng lỗ chân lông.

Cách thực hiện: Để có một sản phẩm tẩy tế bào chết tuyệt vời cho mặt, hãy dùng một thìa cà phê lá trà xanh với một lượng tương đương sữa rửa mặt thông thường. Khuấy đều, sau đó làm ướt mặt và cổ, thoa nhẹ nhàng hỗn hợp tẩy da chết lên khắp mặt, sau đó xoay theo chuyển động chiều kim đồng hồ cho đến khi da sạch. Rửa sạch và lau khô.

  

6.3 Toner trà xanh

Toner lành mạnh là một phần thiết yếu của quy trình chăm sóc da vì nó loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa, đồng thời giúp cân bằng độ pH. Vì vậy, nếu có thể sử dụng toner được làm từ trà xanh, làn da của bạn sẽ sạch và sáng lên trông thấy.

Cách làm: Lấy khoảng 100 ml trà xanh đã pha và để nguội, nhúng một ít bông gòn vào đó rồi thoa đều lên mặt. Đây là một trong những loại toner hiệu quả nhất mà bạn có thể sử dụng vào buổi sáng cũng như buổi tối.

6.4 Dùng cho môi nứt nẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại son dưỡng thay thế an toàn cho đôi môi nứt nẻ của mình thì trà xanh là một lựa chọn hoàn hảo. Nó có thể giúp chữa lành vết nứt nẻ bởi sự hiện diện của chất chống oxy hóa, đặc tính kháng khuẩn và vitamin.

Cách sử dụng trà xanh cho đôi môi nứt nẻ: Hãy đắp một túi trà xanh ngâm trong nước ấm lên môi trong vài phút. Điều này sẽ giúp đôi môi của bạn ngậm nước hơn bao giờ hết.

 

6.5 Mặt nạ trà xanh

Trà xanh cũng được biết là có tác dụng dưỡng ẩm cho da và có thể "đảo ngược" tác hại của ánh nắng mặt trời trên da.

Cách làm mặt nạ trà xanh: Bột trà xanh có thể được trộn với sữa chua, mật ong và nhiều loại nguyên liệu khác để tạo ra các loại mặt nạ có nhiều lợi ích. Pha 50ml trà xanh và sau đó để tủ lạnh trong một giờ. Thêm khoảng 4 thìa đường vào trà đã nguội và trộn kỹ cho đến khi hỗn hợp đặc lại.

Bạn có thể thêm một thìa cà phê dầu ô liu vào hỗn hợp này nếu bạn có làn da khô. Sử dụng mặt nạ này để tẩy tế bào chết trên khuôn mặt của bạn theo chuyển động sâu hơn. Sử dụng hai lần một tuần để có kết quả tốt nhất.

 

 

Tag: Bán bột trà xanh, bột trà xanh nguyên chất, thảo dược thiên nhiên, tác dụng của trà xanh, làm đẹp bằng bột trà xanh, mặt nạ trà xanh

 

Người bệnh cần được thầy thuốc tư vấn để sử dụng thuốc hiệu quả hơn: 

Trong đông y không phải một loại thuốc hay một bàì thuốc có thể điều trị được cho nhiều người mắc cùng một bệnh lý mà phải theo biểu hiện của từng người mà sử dụng phép chữa, bài thuốc khác nhau, chính vì vậy mà người bệnh cần chia sẻ những vấn đề của mình cho thầy thuốc nắm rõ bệnh tình để được tư vấn sử dụng đúng thuốc, đúng đơn, đúng liều lượng, đúng liệu trình thì việc điều trị mới có hiệu quả. 

Tại sao Đông Y Trường Xuân xứng đáng là địa chỉ tin cậy của người bệnh?

- Công ty cổ đông y Trường Xuân là một đơn vị đông y chuyên nghiệp, gồm một tập thể các thầy thuốc nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y học cổ truyền, luôn nhận thức rõ “ chữa bệnh cứu người” là sứ mệnh thiêng liêng cao cả, luôn làm việc vì niềm tin của người bệnh và lương tâm của người thầy thuốc, luôn đặt sức khỏe và sinh mệnh người bệnh lên hàng đầu. 

- Sau 10 năm hoạt động trong lĩnh vực y học cổ truyền, đông y Trường xuân đã điều trị khỏi bệnh cho hàng ngàn người, với nhiều trường hợp bệnh hiểm nghèo ác tính phức tạp, có nhiều trường bệnh nhân đã đi chữa trị ở khắp nơi, vất vả tốn kém mà không khỏi bệnh, nhưng về thảo dược Trường Xuân họ đã được điều trị khỏi bệnh dứt điểm. Chúng tôi cũng giúp đỡ hàng chục ngàn người bệnh trên toàn quốc, tự chăm sóc sức khỏe bản thân và tự chữa khỏi bệnh cho mình bằng y học cổ truyền.

- Đông y Trường Xuân đã tạo dựng được niềm tin vững mạnh của người bệnh trên toàn quốc; Đã được Đài Truyền Hình Việt Nam và Báo Sức Khỏe Cộng Đồng vinh danh " Thương Hiệu Uy Tín Vì Sức Khỏe và trao tặng Cup Vàng " Thươn Hiệu Uy Tín Vì Sức Khỏe Cộng Đồng" tại trường quay S9 Đài Truyền Hình Việt Nam.

- Tại đông y Trường Xuân, luôn có các thầy thuốc đông y nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám, chữa bệnh bằng y học cổ truyền, sẵn sàng lắng nghe người bệnh chia sẻ những vấn đề đang gặp, để có phương pháp tư vấn người bệnh điều trị đúng phương pháp, sử dụng đúng đơn, đúng thuốc, giúp người bệnh điều trị hiệu quả.

- Đông y Trường Xuân là đơn vị đông y chuyên nghiệp, luôn có đầy đủ các vị thuốc đông y phục vụ khám chữa bệnh và sẵn sàng tư vấn cung cấp theo các đơn thuốc do người bệnh yêu cầu. 

- Đông y Trường Xuân xứng đáng là địa chỉ tin cậy của người bệnh, các sản phẩm đông y của chúng tôi được đảm bảo chất lượng tốt nhất và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, được bào chế bởi các thầy thuốc, người có chuyên môn, kinh nghiệp trong lĩnh vực y học cổ truyền, bào chế đúng phương pháp, đúng quy trình, đảm bảo thuốc giữ nguyên được tính, vị và tác dụng. 

Một số hình ảnh trong lễ tôn vinh trao tặng "Huy chương vàng Sản phẩm uy tín vì sứ khỏe cộng đồng" tại trường quay S9 đài truyền hình Việt Nam.

Huy chương Vàng " Sản phẩm uy tín vì sức khỏe cộng đồng"

Công ty cổ phần đông y Trường Xuân vinh dự đón nhận "huy chương vàng sản phẩm uy tín vì sức khỏe cộng đồng".

 

Mua  Bột trà xanh ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng?  

 Hiện nay www.thaoduocquy.vn được coi là địa chỉ mua bán   Bột trà xanh  uy tín , đảm bảo chất lượng, tư vấn tận tình để khách hàng sử dụng đạt kết quả tốt nhất, ship COD toàn quốc, đổi trả hàng hoàn toàn miến phí.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG Y TRƯỜNG XUÂN

WEBSITE: WWW.THAODUOCQUY.VN 

Showroom: Số 36, ngõ 165, Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

VPGD: Phòng 310, nhà 7, tập thể đại học thủy lợi, Đống Đa, Hà Nội
(Đi ngõ 95 hoặc ngõ 165 Chùa Bộc Vào)

Hotline: 0243 564 0311

TƯ VẤN SỬ DỤNG SẢN PHẨM HOẶC BỐC THUỐC ĐIỀU TRỊ:

Lương Y Nguyễn Thị Tuyển   Mobi/Zalo: 0978 491 908

Lương Y Bùi Mạnh Toàn        Mobi/Zalo: 0984 795 198.

 Facebook: www.facebook.com/thaythuoc.thaoduocquy.vn

CÁC CHÍNH SÁCH HỒ TRỢ KHI MUA HÀNG TẠI WWW.THAODUOCQUY.VN 

1 - Giao hàng trực tiếp trong ngày:

- Giao hàng trong ngày hoặc hẹn giờ với khách hàng Nội thành Hà Nội.

- Miễn phí giao hàng trong bán kính 5Km cho đơn hàng có giá trị từ 300,000vnđ.

- Miễn phí giao hàng trong bán kính 10 Km cho đơn hàng có giá trị từ 500,000vnđ.

- Các trường hợp khác sẽ được trao đổi khi đặt hàng.

2 - Gửi Ship COD thông qua Viettel hoặc VNPT:

- Khách hàng nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho nhân viên bưu tá.

- Thời gian nhận hàng theo quy định của bưu điện.

- Phí ship hàng ngoại tỉnh là  30.000đ cho đơn hàng có giá trị nhỏ hơn hoặc bằng 200 ngàn.

- Phí ship hàng ngoại tỉnh là  20.000đ cho đơn hàng có giá trị lớn hơn 200 ngàn.

Miễn Phí Ship với đơn hàng có giá trị từ 01 triệu ( không áp dụng với khách hàng đã được giảm giá hoặc hưởng khuyến mãi khác).

Ghi chú:  Các đơn hàng đi vùng sâu, vùng xa, và hải đảo hoặc khách hàng yêu cầu gửi chuyển phát nhanh, phí ship sẽ tính theo giá của đơn vị vận chuyển.  

3 - Gửi hàng tại bến xe hoặc nhà xe:

- Chúng tôi hỗ trợ vận chuyển và giao hàng trực tiếp cho nhà xe. Khách hàng vui lòng chuyển khoản hoặc gửi tiền hàng thông qua nhà xe, chúng tôi sẽ liên hệ với nhà xe để gửi hàng và thu tiền hàng từ nhà xe.

- Chi phí vận chuyển khách hàng tự thanh toán cho nhà xe hoặc thỏa thuận khi đặt hàng.

 Tham khảo các sản phẩm khác:   

 

Hướng Dẫn Đặt Hàng:

Để đặt mua  Bột trà xanh quý khách vui lòng click nút "Mua Ngay" ở góc phải phía trên và làm theo hướng dẫn để đặt mua trực tiếp trên website www.thaoduocquy.vn này.

Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
Tel: (024) 3564.0311   
Mobi/ Zalo:

Lương Y Nguyễn Thị Tuyển:  0978 491 908

Lương Y Bùi Mạnh Toàn: 0984 795 198.
Đặt hàng Online, nhận hàng tại nhà!
https://www.facebook.com/thaythuoc.thaoduocquy.vn

Hỗ trợ tư vấn: 7h - 22h (thứ 2- CN)
Ship hàng: 8h-18h (thứ 2- CN).
 

Địa Chỉ Bán:

Địa điểm bán  Bột trà xanh tại Hà Nội:

1) Số 36, ngõ 165, phố Chùa Bộc, quận Đống Đa, Tp. Hà Nội.

Sáng: 8h30 - 12h  Chiều: 14h-18h

 Mở cửa: Từ thứ 2- thứ 7

2) Phòng 310, nhà 7, tập thể đại học thủy lợi, Đống Đa, Hà Nội.
(Ngay cạnh cổng ký túc xá Đại học Thủy Lợi, đi ngõ 95 hoặc ngõ 165 Chùa Bộc Vào)

Mở cửa: 7h30 - 20 giờ ( thứ 2- CN)

Địa điểm mua Bột trà xanh tại Tp. Hồ Chí Minh (HCM):

Quý khách hàng tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên toàn quốc, vui lòng đặt hàng trực tiếp trên website hoặc thông qua Zalo, điện thoại để được Ship COD nhận và thanh toán tại nhà.

Tư vấn kê đơn, bốc thuốc điều trị:

- Tiểu đường, mỡ máu, huyết áp cao, xơ vữa động mạch, rối loạn tiền đình, thiếu máu lên não, suy nhược, mất ngủ;

- Gút, viêm khớp, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, thận hư, sinh lý yếu, liệt dương, xuất tinh sớm, hiếm muộn;
- Men gan cao, viêm gan, xơ gan, u gan, ung thư gan; U nang buồng trứng, u xơ tử cung, u xơ tuyến tiền liệt, bướu cổ, u hạch, ung thư phổi, ung thư dạ dày, ung thư đại tràng, các trường hợp ung thư đường tiêu hóa;
- Tiểu rắt, tiểu buốt, viêm đường tiết niệu, sỏi thận, sỏi mật, sỏi bàng quang;
- Viêm nhiễm phụ khoa, rong kinh, tắc kinh, đau bụng kinh;
- Đau dạ dày, viêm đại tràng, trào ngược và các bệnh về đường tiêu hóa....
- Viêm mũi dị ứng, viêm xoang kinh niên, viêm họng mạn tính, hen suyễn, viêm phổi;
- Tư vấn chăm sóc mẹ và bé sau sinh tư vấn giải pháp phòng ngừa tắc sữa, và thiếu sữa; Điều trị các trường hợp thiếu sữa, tắc sữa và các chứng bệnh hậu sản sau sinh.

Phân phối sỉ ,lẻ các sản phẩm:

- Trà thảo dược dưỡng sinh và chăm sóc sức khỏe hàng ngày;
- Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe bà mẹ và bé sau sinh;
- Thuốc nam, thuốc bắc, đầy đủ các vị theo yêu cầu của người bệnh, có thể cung cấp theo các đơn thuốc theo yêu cầu của khách hàng;
- Thuốc bổ ngâm rượu các loại, bốc theo thể trạng và yêu cầu riêng từng người;
- Cung cấp dược liệu dạng thô, dạng bột và dạng cao cho các công ty sản xuất dược phẩm và các đơn vị xuất khẩu;
- Cung cấp các sản phẩm nguyên liệu phục vụ chăm sóc sắc đẹp, giảm cân cho Spa và đơn vị thẩm mỹ;
- Cung cấp thuốc bắc đầu vị, thuốc nam cho hệ thống các nhà thuốc đông y.
- Cung cấp nguyên liệu cho các công ty trà, các công ty sản xuất thực phẩm.
- Sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe, nguồn gốc rõ ráng, đầy đủ hóa đơn VAT;