Hotline: 0984.795.198       Email: toanthaoduoc@gmail.com     

Trang chủ > Các bệnh Về Tim Mạch >

Nấm linh chi - NỖI KHIẾP SỢ của BỆNH TIM MẠCH

Nấm linh chi - NỖI KHIẾP SỢ của BỆNH TIM MẠCH
Nấm linh chi - NỖI KHIẾP SỢ của BỆNH TIM MẠCH

 NẤM LINH CHI - NỖI KHIẾP SỢ CỦA BỆNH TIM MẠCH

  Bệnh tim mạch là từ chung miêu tả các bệnh ảnh hưởng đến tim và các mạch máu. Bệnh tim mạch sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng của tim và các mạch máu, là thủ phạm gây ra các vấn đề nghiêm trọng về sức khoẻ. Bệnh tim mạch làm gián đoạn hoặc không cung cấp đủ Oxy đến các cơ quan trong cơ thể làm các cơ quan nội tạng bị phá huỷ hoặc thậm chí gây ra chết người. 

 

 

Nguyên nhân gây ra bệnh tim mạch

  • Theo các chuyên gia cho biết, nguyên nhân chủ yếu mắc bệnh tim mạch là do thói quen ăn uống theo kiểu Âu Mỹ. Việc hấp thu quá nhiều thịt mỡ, các chất béo từ động vật, nhiều đường…sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch lên rất cao.
  • Thói quen ít hoặc không ăn rau xanh, hoa quả tươi cũng là một trong những nguyên nhân khiến chúng ta mắc bệnh tim mạch.
  • Sự mất cân bằng về các chất dinh dưỡng, những thói quen ăn đồ ăn nhanh sẽ khiến cơ thể tích tụ quá nhiều chất lipit peroxide, và meeteprotein - cả hai chất này đều rất có hại đến hệ tim mạch. Là chất độc tàng trữ trong cơ thể, nếu lâu ngày sẽ dẫn đến những biểu hiện bất thường của quá trình trao đổi chất.

>>> Một số bệnh tim mạch tiêu biểu như: Huyết áp cao, Đột quỵ, bệnh suy tim,  Bệnh động mạch vành, Xơ vữa động mạch.

 

Tại sao Nấm linh chi có thể chữa bệnh Tim mạch?

  • Theo các nghiên cứu thì Nấm linh chi có tác dụng ổn định huyết áp, được dùng cho cả người huyết áp cao và người huyết áp thấp. Với những người huyết áp thấp, nấm linh chi có tác dụng nâng huyết áp nhờ chuyển hóa dinh dưỡng, giúp người huyết áp thấp, cơ thể suy nhược cơ thể có thể phục hồi nhanh chóng. Kiểm soát huyết áp cao đưa về mức bình thường.

  • Kết quả nghiên cứu cho hay Nấm linh chi giúp giảm lượng cholesterrol rất tốt cho người máu nhiễm mỡ, giảm xơ vữa động mạch. Bởi vì Cholesterol trong máu tăng cao chính là nguyên nhân dẫn đến bệnh tim mạch. Đối với những người có lượng mỡ trong máu cao, hay bị xơ vữa động mạch. Sử dụng Nấm linh chi sẽ giúp giảm cholesterol và nhóm lipoprotein trong máu tăng cao từ đó giúp cho hệ số tim mạch giảm dần. Cũng với tác dụng này, các dược chất có trong nấm linh chi giúp giảm sự kết dính của các tiểu cầu, và giảm nồng độ mỡ trong máu để tránh các cơn co thắt mạch máu. Từ đó, giúp tăng quá trình tuần hoàn máu, máu lưu thông tốt hơn, hệ tim mạch cũng hoạt động hiệu quả hơn. Như vậy, với tác dụng giảm cholesterol trong máu từ nấm linh chi đã giúp hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch hiệu quả. Đây còn được xem là liệu pháp thần dược diệu kì do thiên nhiên ban tặng mang lại trái tim khỏe mạnh cho người bệnh.

Kết quả hình ảnh cho nấm linh chi

 

  • Ngoài ra, theo các nghiên cứu còn cho thấy nấm linh chi có tác dụng thúc đẩy quá trình lưu thông máu và giảm lượng hấp thụ oxy ở cơ tim

  • Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản đã kết luận trong Nấm linh chi có một chuỗi các axit thuộc nhóm triterpene và chuỗi các hợp chất tự nhiên có tác dụng rất tốt cho người cao huyết áp giúp giảm nồng độ cholesterol, có tác dụng ngăn ngừa chứng máu đóng cục.

  • Nghiên cứu của nhà nghiên cứu của Nga còn cho thấy nấm linh chi có vai trò rất quan trọng phòng ngừa và chống lại mảng bám trên thành mạch, nguyên nhân gây xơ vữa động mạch.

  • Đối tượng bệnh nhân chủ yếu mắc bệnh tim mạch là người béo phì, người bị tiểu đường, huyết áp…Mà nấm linh chi không chỉ có tác dụng chữa bệnh mà còn giúp bổ sung các chất dinh dưỡng đầy đủ không có hại đến cơ thể. Các thành phần dinh dưỡng trong nấm linh chi hoàn toàn không có chất béo nên rất phù hợp với những người béo phì cần ăn kiêng để giảm mỡ máu.

>>> Như vậy, Nấm linh chi có tác dụng rất tuyệt vời cho những bệnh nhân bị tim mạch. Tuy nhiên, để trị được bệnh này, người bệnh phải kiên trì sử dụng Nấm để có kết quả cao nhất. Và luôn chú ý tới chế độ dinh dưỡng và thói quen sinh hoạt hàng ngày nữa.

>>> Nấm linh chi và bệnh Máu nhiễm mỡ, xem tại đây

Để đặt mua Nấm Linh chi Hàn Quốc chất lượng, vui lòng liên hệ SĐT 0984.795.198 và được tư vấn tốt nhất.

 

 



Tra Cứu Vị Thuốc Theo Vần

A

B

C

D

Đ

E

G

H

I

K

L

M

N

O

P

Q

R

S

T

U

V

X

Y




XEM THÊM CÁC LOẠI THẢO DƯỢC QUÝ KHÁC

 cà gai leo 

cà gai leo giải rượu bảo vệ gan  giảo cổ lam  phòng và điều trị gan nhiễm mỡ

 dây thìa canh

điều trị tiểu đường chuốt hột điều trị sỏi thận,sỏi mật

 hoa tam thất

điều trị mất ngủ hoa nhài an thần, giảm căng thẳng, thanh nhiệt

 rễ bồ công anh

phòng và điều trị ung thư máu hoa cúc an thần, điều hòa kinh nguyệt

 

cao mật nhân

 

điều trị xương khớp gout cao atiso đà lạt giải độc gan, mát gan

 

 

Các Tin khác