Hotline: 0984.795.198       Email: toanthaoduoc@gmail.com     

Quả Bồ Hòn - đã tách hạt
Chi Tiết Sản Phẩm

Quả Bồ Hòn - đã tách hạt


Quả bồ hòn được biết đến là một “chất tẩy rửa từ thiên nhiên” an toàn và không hại da tay. Bạn có thể rửa bát, giặt quần áo, lau nhà bằng nước bồ hòn hay bột bồ hòn rất dễ dàng.
Giá: 60.000 đ/500g
1455
đã mua


Thông Tin Chi Tiết

 Quả Bồ Hòn

Giá bán quả bồ hòn: 60,000vnđ/500gr ( đã tách hạt)

quả bồ hòn

Quả bồ hòn

Quả bồ hòn được biết đến là một “chất tẩy rửa từ thiên nhiên” an toàn và không hại da tay. Bạn có thể rửa bát, giặt quần áo, lau nhà bằng nước bồ hòn hay bột bồ hòn rất dễ dàng.

Hơn 1 năm trước khi mình biết đến các lối sống tự nhiên, các sản phẩm hữu cơ, thực dưỡng an lành thì với 1 đứa có da siêu nhạy cảm như mình đúng là may mắn.

Bạn thử tưởng tượng, như mình da tay siêu nhạy cảm cứ sau 1 thời gian giặt quần áo, rửa bát bằng nước giặt mua ở chợ, siêu thị vẫn bày bán thì nó thay 1 lớp da. 1 năm khoảng 3 lần.

Thế mà khi mình biết đến bồ hòn mọi thứ được thay đổi, 1 năm nay không có lần nào “da tay thay áo”, da tay mềm hơn nhiều lắm, cái sung sướng chỉ đứa bị mới hiểu. Và đến nay, mọi thứ hóa chất trong nhà mình dần dà được thay thế bằng nguyên liệu thuần tự nhiên.

Quả bồ hòn từ xa xưa khi mà chưa có các loại xà phòng, nước rửa bát hay sữa tắm công nghiệp được ông bà ta ứng dụng để làm sạch các vật dụng, quần áo trong nhà.Đây  là một loại cây trồng tự nhiên và rất dễ mọc tại các vùng trung du, miền núi phía bắc, có khi cây mọc tự nhiên ở bờ rào. Nhưng là ngày xưa, đến nay thì hiếm hơn khá nhiều rồi.

Ở Sapa nhà mình giờ chỉ có 1 vài cây bồ kết để lấy quả gội đầu còn không có cây bồ hòn vì trước đã khai phá hết để trồng cây ăn quả, trồng rau màu.

Cây bồ hòn cao to, có thể cho bóng mát. Cây cao đến 20-30cm thường ra quả theo từng cành chùm như chum nhãn.

Cây thường ra hoa vào mùa hè và cho thu hoạch quả vào tháng 10-11 hàng năm.

Bồ hòn có tên khoa học là Sapindus mukorossi, tên tiếng anh là Soapnuts/ hay Sopaberries (nghĩa là quả xà phòng) thuộc họ bồ hòn Sapindaceae.

Sở dĩ gọi là quả xà phòng vì bạn hoàn toàn có thể dùng quả chế biến thành bột, nước rửa để vệ sinh, làm chất tẩy, tắm giặt, lau nhà, lau kính…. Thay cho các hóa chất công nghiệp an toàn và bảo vệ da tay, sức khỏe và môi trường.

Đặc tính hóa học của quả bồ hòn

“Thịt quả chứa 18% saponizit gọi là sapindus saponozit C41H61O13– Sapindus saponin là một thứ bột vô định hình, màu trắng, có năng suất quay cực αD+13°. Thuỷ phân cho d. arabinoza và một sapogenin có tinh thể, độ chảy 319°C, vào loại tritecpen. Hạt: Chứa 9-10% dầu béo”.

(Theo ghi chép của Gs. Ts. Đỗ Tất Lợi: “Những cây thuốc và vị thuốc Việt Nam“)

Theo nhiều tài liệu cổ thì: Hạt bồ hòn có màu đen, mịn có thể phơi khô, dùng sâu thành tràng hạt cho nhà sư hay làm nguyên liệu chế saponozit dùng trong ngành công nghiệp phim ảnh và giấy, nhuộm mạ kim loại.

Ngoài ra, có tài liệu ghi lại tác dụng của bồ hòn còn giúp chữa ho, tiêu đờm, nhân của hạt ăn được, có thể chữa sâu răng, trị hôi miệng.

Bên cạnh đó, khi dùng nước bồ hòn hay bột bồ hòn để giặt quần áo thì còn giúp bảo vệ vải bền lâu hơn (như áo len, lụa và quần áo màu).

Dùng làm nước lau sàn, cọ nhà vệ sinh thì sạch sẽ và nếu nhà có em bé bò khắp nhà cũng không sao, rất lành tính và an toàn cho làn da của bé.

Bồ hòn không có chất tẩy làm trắng nên nếu giặt đồ sáng màu bạn hãy pha với muối hột theo tỷ lệ 1-2 (1 cốc nước bồ hòn – 2 thìa muối) để bảo vệ màu và làm sạch đồ dùng này.

Hường dẫn sử dụng quả bồ hòn làm dầu rửa bát, dầu gội đầu, nước lau sàn nhà, nước giặt quần áo

Cách hãm nước bồ hòn dùng luôn

Hiện mình cũng là người đang dùng quả bồ hòn để làm chất tẩy rửa trong nhà hàng ngày thì thấy cách này rất đơn giản nhưng đổi lại ngày nào bạn cũng phải làm để có nước rửa.

# Nguyên liệu như sau…

7-10 quả bồ hòn khô đã tách hạt

Bình giữ nghiệt hoặc phích

Nước sôi

# Cách làm…

Cho bồ hòn vào bình hoặc phích giữ nhiệt và đổ nước sôi vào để 15 phút sau đó lấy nước này để rửa bát, lau nhà,…

Dùng hết còn xác quả bồ hòn mang phơi khô để tận dụng dùng được thêm 3-4 lần sau. Tuy nhiên, các lần sau nếu dùng quả đã pha 1 lần nước thì thêm 4-5 quả chưa hãm vào cùng để đảm bảo nước đặc, tẩy rửa sạch.

Cách nấu quả bồ hòn làm nước rửa sử dụng cả tuần

Cách này mình cũng đã làm, tiện dụng hơn vì mỗi tuần chỉ phải đun 1 lần thôi.

# Bạn cần,…

100-200gr quả khô, đã tách hột (tùy nhu cầu sử dụng)

Nồi đun sạch

Nước sạch

# Cách làm….

Cho bồ hòn vào nồi đun sôi, sau khi sôi để trên bếp cho nồi sôi khoảng 15 phút để tinh chất ra hết. Sau đó để nguội và cho vào chai dùng dần.

Cách ủ enzyme bồ hòn

- Cách ủ nhanh trong 1 tuần

Bên cạnh việc ngâm enzyme trong vòng 3 tháng thì bạn có thể ủ nhanh trong vòng 1 tuần để sử dụng:

# Cách làm như sau,…

Hũ nhựa có nắp bạn cho 100gr quả bồ hòn đã tách hạt vào cùng với 1 lít nước vo gạo.

Đậy nắp để hũ nơi có ánh sáng (kiểu tranh sáng tranh tối) và không để trực tiếp dưới ánh nắng nha. Sau 1 tuần là có thể chắt lấy nước dùng rồi.

Nước vo gạo giúp bồ hòn phân hủy và lên men nhanh hơn nhiều. Và bạn có thể tận dụng mỗi tuần làm 1-2 lần tùy vào nhu cầu sử dụng của nhà mình nhé. Như nhà mình dùng vừa thì mỗi tuần mình ủ 1 lần là đủ dùng cho cả tuần.

Có thể thêm quế, xả,.. để tạo mùi thơm cho nước rửa và tự nhiên, an toàn cho làn da.

- Cách ủ enzyme trong 3 tháng để sử dụng được trong 6 tháng liền

Với cách này thì bạn có thể để nước enzyme dùng được 3-6 tháng này. Tiết kiệm thời gian rất nhiều nhưng bạn phải kiên trì đợi trong thời gian ủ.

# Bạn cần,..

Hũ nhựa to có nắp đậy kín

Đường mía thô

Nước sạch

1 khăn xô vải

Có thể cho thêm: sả, vỏ cam, vỏ bưởi, bí đỏ hay dưa hấu, dưa vàng vào cùng

# Cách làm…

Cho quả bồ hòn đã tách hạt vào trong hũ nhựa, cùng với đường mía thô và nước theo tỷ lệ 3-1-10.

Thời gian ngâm 3 tháng:

Tháng đầu mở nắp và khuấy ngày 1 lần

Từ tháng thứ 2 đậy nắp kín để chỗ thoáng mát

Sau 3 tháng chắt lấy nước sử dụng

Hỗn hợp nước enzyme có thể để lâu được, càng lâu càng tốt.

Có thể cho thêm các nguyên liệu sả, chanh, vỏ bưởi,… để tạo hương thơm tự nhiên.

Dung dịch enzyme của bạn sẽ có con dấm và với con dấm này bạn có thể dùng cho lần ủ sau nhanh hơn rất nhiều chỉ khoảng 1,5-2 tháng là được rồi.

 

Công dụng của quả bồ hòn:

 

Từ xa xưa, khi các loại bột giặt, dầu gội còn chưa ra đời, ông bà ta vẫn thường sử dụng bồ hòn để tắm giặt và giữ gìn vệ sinh một cách cực hiệu quả.

Thay vì sử dụng các loại hóa chất gây hại cho sức khỏe thì tại sao bạn không sử dụng các loại quả tự nhiên như bồ hòn? Có khả năng làm sạch nhờ vào chất xà phòng saponin, bồ hòn lại không gây hại cho con người và môi trường. 

Để sử dụng loại quả đa chức năng này cho 5 công dụng không ai ngờ tới, bạn chỉ cần làm theo công thức: 10 quả bồ hòn tương đương với 1lít nước. Tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình bạn mà nấu bao nhiêu lít tùy thích, tuy nhiên chỉ nên nấu vừa phải vì loại nước này thường không để được lâu. 

- Sau khi đã chuẩn bị đủ nguyên liệu, bạn cho bồ hòn vào nước và đun lên, khi sôi rồi thì để âm ỉ, mở vung để tránh trào;

- Sau khoảng 20 phút, nước rút còn xâm xấp khoảng ⅔ là bạn đã có dung dịch bồ hòn đậm đặc;

- Khi này, bạn đậy vung lại để qua đêm cho chất ra hết. Sáng hôm sau, lọc nước bồ hòn bằng khăn vải hoặc rây, chỉ lấy phần nước, đổ vào chai, vắt chanh hoặc cho vào khoảng ½ muỗng cà phê dấm trắng để tránh hỗn hợp này không bị hỏng trong hai tuần.


5 công dụng từ nước bồ hòn:


1. Giặt quần áo


Nước bồ hòn rất hợp để giặt quần áo trẻ sơ sinh, người mẫn cảm vì nó rất lành tính, không những không gây hại da tay mà còn không làm mòn, mục vải. 

Đối với giặt máy: Cứ 7 kg đồ tương đương với 4 - 5 thìa nước bồ hòn, tuy không tạo nhiều bọt nhưng bảo đảm rất sạch quần áo. 


Đối với giặt tay: Bạn nên ngâm quần áo qua đêm trong nước có pha 3 thìa nước bồ hòn, đối với vết bẩn dai dẳng, bạn dùng trái bồ hòn đã luộc chà xát lên vết bẩn rồi giặt bình thường. 


2. Rửa chén bát


Chỉ cần một thìa canh nước bồ hòn, một cốc nước và một thìa dấm là bạn đã có thể tự tin đánh bay mọi vết bẩn mà không cần lo đến chuyện da tay bị khô, hay các hóa chất có thể gây ung thư còn bám lại trên chén bát ăn hàng ngày. 


3. Gội đầu


Với khả năng chống lại các loại nấm, chàm, bồ hòn được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm dầu gội - nếu để ý, bạn sẽ thấy một số dòng dầu gội cao cấp hiện này có chứa tinh chất bồ hòn. 

Bạn chỉ cần dùng 2 - 3 thìa bồ hòn cho mỗi lần tắm gội, với lượng nước tương đương và một vài giọt tinh dầu nguyên chất mùi yêu thích. Cần lưu ý: chất xà phòng saponin trong bồ hòn cũng có thể làm cay mắt như các loại dầu gội khác trên thị thường!

4. Vệ sinh nhà cửa

Đối với cửa kính, bạn chỉ cần pha nước bồ hòn với lượng nước tương đương vào bình xịt, sau đó phun lên mặt kính rồi dùng khăn lau như bình thường, bảo đảm sạch bong không khác gì các loại hóa chất. 

Đối với mặt bếp, bạn không nên pha mà dùng nước bồ hòn nguyên chất, cho một ít lên mặt bếp để vệ sinh, rồi lau lại với khăn ướt, nếu thấy chưa sạch thì thực hiện lại thêm lần nữa.

Ngoài ra, bồ hòn còn dùng để tẩy mùi nhà tắm, làm sạch vết bẩn với tỷ lệ 1 phần dung dịch bồ hòn và 4 phần nước. 


5. Tắm cho thú cưng

Nếu chó mèo nhà bạn bị những con ve, rận tấn công, bạn chỉ cần pha nước bồ hòn để tắm cho chúng. Những con ve chó gặp phải dung dịch này sẽ bị tiêu diệt, trả lại sự sạch sẽ cho thú cưng.

 

 

Tag: công dụng của của bồ hòn, cách dùng quả bồ hòn, bán quả bồ hòn...

 

 

 

 Người bệnh cần được thầy thuốc tư vấn để sử dụng thuốc hiệu quả hơn: 

Trong đông y không phải một loại thuốc hay một bàì thuốc có thể điều trị được cho nhiều người mắc cùng một bệnh lý mà phải theo biểu hiện của từng người mà sử dụng phép chữa, bài thuốc khác nhau, chính vì vậy mà người bệnh cần chia sẻ những vấn đề của mình cho thầy thuốc nắm rõ bệnh tình để được tư vấn sử dụng đúng thuốc, đúng đơn, đúng liều lượng, đúng liệu trình thì việc điều trị mới có hiệu quả. 

Tại sao Đông Y Trường Xuân xứng đáng là địa chỉ tin cậy của người bệnh?

- Công ty cổ đông y Trường Xuân là một đơn vị đông y chuyên nghiệp, gồm một tập thể các thầy thuốc nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y học cổ truyền, luôn nhận thức rõ “ chữa bệnh cứu người” là sứ mệnh thiêng liêng cao cả, luôn làm việc vì niềm tin của người bệnh và lương tâm của người thầy thuốc, luôn đặt sức khỏe và sinh mệnh người bệnh lên hàng đầu. 

- Sau 10 năm hoạt động trong lĩnh vực y học cổ truyền, đông y Trường xuân đã điều trị khỏi bệnh cho hàng ngàn người, với nhiều trường hợp bệnh hiểm nghèo ác tính phức tạp, có nhiều trường bệnh nhân đã đi chữa trị ở khắp nơi, vất vả tốn kém mà không khỏi bệnh, nhưng về thảo dược Trường Xuân họ đã được điều trị khỏi bệnh dứt điểm. Chúng tôi cũng giúp đỡ hàng chục ngàn người bệnh trên toàn quốc, tự chăm sóc sức khỏe bản thân và tự chữa khỏi bệnh cho mình bằng y học cổ truyền.

- Đông y Trường Xuân đã tạo dựng được niềm tin vững mạnh của người bệnh trên toàn quốc; Đã được Đài Truyền Hình Việt Nam và Báo Sức Khỏe Cộng Đồng vinh danh " Thương Hiệu Uy Tín Vì Sức Khỏe và trao tặng Cup Vàng " Thươn Hiệu Uy Tín Vì Sức Khỏe Cộng Đồng" tại trường quay S9 Đài Truyền Hình Việt Nam.

- Tại đông y Trường Xuân, luôn có các thầy thuốc đông y nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám, chữa bệnh bằng y học cổ truyền, sẵn sàng lắng nghe người bệnh chia sẻ những vấn đề đang gặp, để có phương pháp tư vấn người bệnh điều trị đúng phương pháp, sử dụng đúng đơn, đúng thuốc, giúp người bệnh điều trị hiệu quả.

- Đông y Trường Xuân là đơn vị đông y chuyên nghiệp, luôn có đầy đủ các vị thuốc đông y phục vụ khám chữa bệnh và sẵn sàng tư vấn cung cấp theo các đơn thuốc do người bệnh yêu cầu. 

- Đông y Trường Xuân xứng đáng là địa chỉ tin cậy của người bệnh, các sản phẩm đông y của chúng tôi được đảm bảo chất lượng tốt nhất và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, được bào chế bởi các thầy thuốc, người có chuyên môn, kinh nghiệp trong lĩnh vực y học cổ truyền, bào chế đúng phương pháp, đúng quy trình, đảm bảo thuốc giữ nguyên được tính, vị và tác dụng. 

Một số hình ảnh trong lễ tôn vinh trao tặng "Huy chương vàng Sản phẩm uy tín vì sứ khỏe cộng đồng" tại trường quay S9 đài truyền hình Việt Nam.

Huy chương Vàng " Sản phẩm uy tín vì sức khỏe cộng đồng"

Công ty cổ phần đông y Trường Xuân vinh dự đón nhận "huy chương vàng sản phẩm uy tín vì sức khỏe cộng đồng".

 

Mua Quả bồ hòn  ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng?  

 Hiện nay www.thaoduocquy.vn được coi là địa chỉ mua bán Quả bồ hòn uy tín , đảm bảo chất lượng, tư vấn tận tình để khách hàng sử dụng đạt kết quả tốt nhất, ship COD toàn quốc, đổi trả hàng hoàn toàn miến phí.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG Y TRƯỜNG XUÂN

WEBSITE: WWW.THAODUOCQUY.VN 

Showroom: Số 36, ngõ 165, Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

VPGD: Phòng 310, nhà 7, tập thể đại học thủy lợi, Đống Đa, Hà Nội
(Đi ngõ 95 hoặc ngõ 165 Chùa Bộc Vào)

Hotline: 0243 564 0311

TƯ VẤN SỬ DỤNG SẢN PHẨM HOẶC BỐC THUỐC ĐIỀU TRỊ:

Lương Y Nguyễn Thị Tuyển   Mobi/Zalo: 0978 491 908

Lương Y Bùi Mạnh Toàn        Mobi/Zalo: 0984 795 198.

 Facebook: www.facebook.com/thaythuoc.thaoduocquy.vn

CÁC CHÍNH SÁCH HỒ TRỢ KHI MUA HÀNG TẠI WWW.THAODUOCQUY.VN 

1 - Giao hàng trực tiếp trong ngày:

- Giao hàng trong ngày hoặc hẹn giờ với khách hàng Nội thành Hà Nội.

- Miễn phí giao hàng trong bán kính 5Km cho đơn hàng có giá trị từ 300,000vnđ.

- Miễn phí giao hàng trong bán kính 10 Km cho đơn hàng có giá trị từ 500,000vnđ.

- Các trường hợp khác sẽ được trao đổi khi đặt hàng.

2 - Gửi Ship COD thông qua Viettel hoặc VNPT:

- Khách hàng nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho nhân viên bưu tá.

- Thời gian nhận hàng theo quy định của bưu điện.

- Phí ship hàng ngoại tỉnh là  30.000đ cho đơn hàng có giá trị nhỏ hơn hoặc bằng 200 ngàn.

- Phí ship hàng ngoại tỉnh là  20.000đ cho đơn hàng có giá trị lớn hơn 200 ngàn.

Miễn Phí Ship với đơn hàng có giá trị từ 01 triệu ( không áp dụng với khách hàng đã được giảm giá hoặc hưởng khuyến mãi khác).

Ghi chú:  Các đơn hàng đi vùng sâu, vùng xa, và hải đảo hoặc khách hàng yêu cầu gửi chuyển phát nhanh, phí ship sẽ tính theo giá của đơn vị vận chuyển.  

3 - Gửi hàng tại bến xe hoặc nhà xe:

- Chúng tôi hỗ trợ vận chuyển và giao hàng trực tiếp cho nhà xe. Khách hàng vui lòng chuyển khoản hoặc gửi tiền hàng thông qua nhà xe, chúng tôi sẽ liên hệ với nhà xe để gửi hàng và thu tiền hàng từ nhà xe.

- Chi phí vận chuyển khách hàng tự thanh toán cho nhà xe hoặc thỏa thuận khi đặt hàng.

 Tham khảo các sản phẩm khác:   

 

Hướng Dẫn Đặt Mua Quả Bồ Hòn:

Để đặt mua Quả Bồ Hòn quý khách vui lòng click nút "Mua Ngay" ở góc phải phía trên và làm theo hướng dẫn để đặt mua trực tiếp trên website www.thaoduocquy.vn này.

Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
Tel: (024) 3564.0311   
Mobi/ Zalo:

Lương Y Nguyễn Thị Tuyển:  0978 491 908

Lương Y Bùi Mạnh Toàn: 0984 795 198.
Đặt hàng Online, nhận hàng tại nhà!
https://www.facebook.com/thaythuoc.thaoduocquy.vn

Hỗ trợ tư vấn: 7h - 22h (thứ 2- CN)
Ship hàng: 8h-18h (thứ 2- CN).
 

Địa Chỉ Bán Quả Bồ Hòn:

Địa điểm bán Quả Bồ Hòn tại Hà Nội:

1) Số 36, ngõ 165, phố Chùa Bộc, quận Đống Đa, Tp. Hà Nội.

Sáng: 8h30 - 12h  Chiều: 14h-18h

 Mở cửa: Từ thứ 2- thứ 7

2) Phòng 310, nhà 7, tập thể đại học thủy lợi, Đống Đa, Hà Nội.
(Ngay cạnh cổng ký túc xá Đại học Thủy Lợi, đi ngõ 95 hoặc ngõ 165 Chùa Bộc Vào)

Mở cửa: 7h30 - 20 giờ ( thứ 2- CN)

Địa điểm mua Quả Bồ Hòn tại Tp. Hồ Chí Minh (HCM):

Quý khách hàng tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên toàn quốc, vui lòng đặt hàng trực tiếp trên website hoặc thông qua Zalo, điện thoại để được Ship COD nhận và thanh toán tại nhà.

Tư vấn điều trị các trường hợp:

- Tiểu đường, mỡ máu, huyết áp cao, xơ vữa động mạch, rối loạn tiền đình, thiếu máu lên não, suy nhược, mất ngủ;
- Gút, viêm khớp, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, thận hư, sinh lý yếu, liệt dương, xuất tinh sớm, hiếm muộn;
- Men gan cao, viêm gan, xơ gan, u gan, ung thư gan; U nang buồng trứng, u xơ tử cung, u xơ tuyến tiền liệt, bướu cổ, u hạch, ung thư phổi, ung thư dạ dày, ung thư đại tràng, các trường hợp ung thư đường tiêu hóa;
- Tiểu rắt, tiểu buốt, viêm đường tiết niệu, sỏi thận, sỏi mật, sỏi bàng quang;
- Viêm nhiễm phụ khoa, rong kinh, tắc kinh, đau bụng kinh;
- Đau dạ dày, viêm đại tràng, trào ngược và các bệnh về đường tiêu hóa....
- Viêm mũi dị ứng, viêm xoang kinh niên, viêm họng mạn tính, hen suyễn, viêm phổi;
- Tư vấn chăm sóc mẹ và bé sau sinh tư vấn giải pháp phòng ngừa tắc sữa, và thiếu sữa; Điều trị các trường hợp thiếu sữa, tắc sữa và các chứng bệnh hậu sản sau sinh.

Phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm:

- Trà thảo dược dưỡng sinh và chăm sóc sức khỏe hàng ngày;
- Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe bà mẹ và bé sau sinh;
- Thuốc nam, thuốc bắc, đầy đủ các vị theo yêu cầu của người bệnh, có thể cung cấp theo các đơn thuốc theo yêu cầu của khách hàng;
- Thuốc bổ ngâm rượu các loại, bốc theo thể trạng và yêu cầu riêng từng người;
- Cung cấp dược liệu dạng thô, dạng bột và dạng cao cho các công ty sản xuất dược phẩm và các đơn vị xuất khẩu;
- Cung cấp các sản phẩm nguyên liệu phục vụ chăm sóc sắc đẹp, giảm cân cho Spa và đơn vị thẩm mỹ;
- Cung cấp thuốc bắc đầu vị, thuốc nam cho hệ thống các nhà thuốc đông y.
- Cung cấp nguyên liệu cho các công ty trà, các công ty sản xuất thực phẩm.
- Sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe, nguồn gốc rõ ráng, đầy đủ hóa đơn VAT;