Hotline: 0984.795.198       Email: toanthaoduoc@gmail.com     

Trà Bổ huyết Trường Xuân - Bổ máu, điều trị thiếu máu, suy nhược
Chi Tiết Sản Phẩm

Trà Bổ huyết Trường Xuân - Bổ máu, điều trị thiếu máu, suy nhược


Trà bổ máu Trường Xuân là một bài thuốc bổ khí, hoạt huyết, sinh huyết, đã được các thầy thuốc đông y Trường Xuân ứng dụng chữa bệnh thiếu máu rất nhiều năm, đã đạt được hiệu quả rất cao.

Giá: 250.000 đ/Gói
64
đã mua


Thông Tin Chi Tiết

 TRÀ DƯỢC

BỔ HUYẾT TRƯỜNG XUÂN

ĐIỀU TRỊ THIẾU MÁU, SUY NHƯỢC

 Giá: 250.000 vnđ/gói ( 15 túi lọc x 20g)

Combo 2 gói: 400.000vnđ

Trà bổ huyết Trường Xuân trị thiếu máu do nhiều nguyên nhân

=> Người bị thiếu máu thường có biểu hiện: mệt mỏi, da tái nhợt, hoa mắt chóng mặt, nhức đầu, thiếu máu lên não, rụng tóc, hụt hơi, móng tay giòn dễ gãy, tim đập nhanh sức đề kháng yếu, buồn nôn vào buổi sáng ...

 
- Tế bào máu gồm có hồng cầu (tế bào máu đỏ), bạch cầu (tế bào máu trắng) và tiểu cầu. Suy giảm tế bào máu do nhiều nguyên nhân gây nên như suy tủy, thiếu máu, nhiễm trùng, nhiễm độc, tác dụng không mong muốn của thuốc, bệnh lý tiểu cầu, tác dụng phụ của hóa trị liệu và xạ trị liệu trong điều trị các bệnh lý ác tính...

 Trong y học cổ truyền, để phòng chống tình trạng bệnh lý này phải thực thi nhiều biện pháp mang tính toàn diện, trong đó dùng trà dược điều trị thiếu máu hiệu quả cao.
 

 => Thành phần bổ huyết Trường Xuân: Tam thất, hoàng kỳ, đảng sâm, đương quy, kê huyết đằng, nữ trinh tử, kỷ tử và nhiều vị thuốc quý khác.

Trà bổ máu Trường Xuân

 

=> Công dụng bổ huyết Trường Xuân

Thuốc giúp nâng cao thể trạng và bồi bổ cơ thể
  • Bổ khí sinh huyết
  • Hoạt huyết sinh huyết
  • Bổ thận ích tinh sinh huyết
Bổ huyết Trường Xuân có tác dụng cải thiện công năng tạo máu của tủy xương, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể, trong đó đặc biệt là hoàng kỳ có tác dụng làm tăng chất lượng và số lượng hồng cầu trưởng thành và hồng cầu lưới, nâng cao lượng bạch cầu.  Nữ trinh tử cũng được chứng minh có khả năng tăng số lượng bạch cầu trên bệnh nhân ung thư trị liệu hóa chất.
 
 Kê huyết đằng khi dùng với liều cao có thể ngăn ngừa và hỗ trợ trị liệu tình trạng suy giảm số lượng tiểu cầu, rất thích hợp với bệnh lý thiếu máu do nhiều nguyên nhân khác nhau.
 
 
Đảng sâm, hoàng kỳ ích khí, dưỡng huyết, phù chính, dùng cho các trường hợp suy giảm tế bào máu, đặc biệt là giảm bạch cầu do dùng hóa chất và tia xạ trị liệu ung thư.
Đương quy và huyết đằng hoạt huyết sinh huyết; nữ trinh tử dưỡng âm ích tinh; phối hợp với các vị thuốc khác tạo nên công năng phù chính bồi bản (nâng cao chính khí và bồi bổ cơ thể).
 
 
Bổ huyết Trường Xuân có tác dụng cải thiện công năng tạo máu của tủy xương, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể, trong đó đặc biệt là hoàng kỳ có tác dụng làm tăng chất lượng và số lượng hồng cầu trưởng thành và hồng cầu lưới, nâng cao lượng bạch cầu; nữ trinh tử có khả năng tăng số lượng bạch cầu trên bệnh nhân ung thư trị liệu hóa chất.
 
 
Trà bổ máu Trường Xuân có tác dụng cải thiện năng lực hoạt động của hệ thống tạo máu làm tăng số lượng hồng cầu và lượng huyết sắc tố trong trường hợp thiếu máu do các nguyên nhân khác nhau, đồng thời trà thuốc này còn có khả năng nâng lượng tiểu cầu ở những bệnh nhân mắc chứng xuất huyết do giảm tiểu cầu.
 

=> Cách dùng trà bổ huyết Trường Xuân:

Mỗi ngày dùng 1 túi lọc, đem hãm với nước sôi trong bình kín, sau 20-30 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày.
 

1. Biểu hiện khi bị thiếu máu:

 
Thiếu máu là hiện tượng giảm lượng huyết sắc tố và số lượng hồng cầu trong máu ngoại vi dẫn đến thiếu oxy cung cấp cho các mô tế bào trong cơ thể. Người bệnh có thể cảm thấy mình bị thiếu máu khi có các biểu hiệu như sau:

  • Da tái nhợt: Khi kéo căng mí mắt và nhìn vào bên dưới, thấy phần trong mí mắt bị nhợt nhạt.
  •  Người mệt mỏi do cơ thể thiếu năng lượng hoạt động.
  • Những vấn đề về sức khỏe có thể gặp khi bị thiếu máu, thiếu sắt
  •  Thường bị buồn nôn vào buổi sáng.
  • Lượng máu thấp làm giảm mức ô xy trong cơ thể, gây ra cảm giác bị hụt hơi hoặc thở hổn hển khi làm những công việc bình thường.
  •  Nhức đầu do não bị thiếu ô xy.
  •  Tim đập nhanh, bệnh nhân bị thiếu ô xy, năng lượng, tim phải đập nhanh để bù đắp khoản thiếu hụt này.
  •  Rụng tóc, móng tay giòn dễ gẫy, chân móng bẹt hoặc lõm, màu đục, có khía, bở, dễ gãy…
  •  Suy giảm miễn dịch: Khi cơ thể thiếu năng lượng và ô xy, làm cho sức đề kháng chống bệnh tật bị suy giảm.
 
  

 Tags:  Bổ huyết, bổ máu, thiếu máu, rối loạn tiền đình.