Hotline: 0984.795.198       Email: toanthaoduoc@gmail.com     

Ngọc bình phong ẩm trà - Tăng sức đề kháng cho cơ thể
Chi Tiết Sản Phẩm

Ngọc bình phong ẩm trà - Tăng sức đề kháng cho cơ thể



Giá: 300.000 đ/Gói
40
đã mua


Thông Tin Chi Tiết

NGỌC BÌNH PHONG ẨM TRÀ

TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG TRÀ 

=> Trà  có tác dụng tăng sức đề kháng

=> Tăng khả năng miễn dịch với vi rút , vi khuẩn  

 
 
Trà thuốc có công năng nâng cao chính khí (sức đề kháng, khả năng miễn dịch) của cơ thể.
 

Công dụng của Tăng đề kháng trà:


Tăng đề kháng trà ( Ngọc bình phong ẩm trà) có công dụng ích khí, cố biểu và chỉ hãn, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như hay đổ mồ hôi do biểu hư, cảm mạo ở những người thể chất hư nhược. "Bình phong" có nghĩa là tấm chắn, "Ngọc bình phong" là tấm chắn được chế bằng ngọc có công dụng che chắn bảo vệ cơ thể nhằm phòng chống ngoại tà (các nhân tố gây bệnh từ bên ngoài) xâm nhập vào cơ thể.

Tăng đề kháng trà có tác dụng khá đặc biệt trên hệ thống miễn dịch của cơ thể, vừa nâng cao năng lực miễn dịch dịch thể, vừa cải thiện tích cực miễn dịch tế bào, ức chế phản ứng quá mẫn, tăng cường sức chống đỡ của niêm mạc đường hô hấp, từ đó phòng chống hữu hiệu tình trạng viêm nhiễm do vi khuẩn và virut gây nên. Bởi vậy, đây là loại trà dược đặc biệt tốt cho những người hay bị cảm mạo và các bệnh lý đường hô hấp.

Tăng đề kháng trà dùng để chữa chứng bệnh như tự hãn (vã mồ hôi nhiều khi thức), đạo hãn (hay đổ mồ hôi trộm), ho do nhiều nguyên nhân, viêm thận, liệt mặt, sốt khi hành kinh, khí hư, bí tiểu sau khi sinh con, chứng nhiều mồ hôi ở trẻ em, viêm mũi dị ứng, mày đay, hồng ban đa hình, hen phế quản…

Quan điểm của y học cổ truyền : “Chính khí tồn nội, tà bất khả can”, “Nhân cường tật nhược”, có nghĩa là một khi sức đề kháng, năng lực miễn dịch của cơ thể sung mãn thì tác nhân gây bệnh khó có thể xâm nhập và gây bệnh được, mà nếu có thì bệnh tình cũng nhẹ và nhanh chóng thuyên giảm.
 
Trong hoàn cảnh hiện nay, khi vấn đề ô nhiễm môi trường sống trở nên hết sức cấp bách, các bệnh lý trực tiếp hoặc có liên quan đến đường hô hấp khá phổ biến chính vì vậy Tăng đề kháng trà sẽ bảo vệ bạn và gia đình khỏi virus, vi khuẩn và phòng tránh bệnh tật.
 
 
 
 

Thành phần tăng đề kháng trà: 

 
Hoàng kỳ, bạch truật sao,  phòng phong, mạch môn và nhiều vị thuốc quý khác.

Cách dùng tăng đề kháng trà

 
 Hãm với nước sôi trong bình kín 30 phút, uống thay trà. Cũng có thể dùng bài thuốc này dưới dạng sắc uống, mỗi ngày sắc 1 thang, uống trong ngày.