Hotline: 0984.795.198       Email: dongytruongxuanduong@gmail.com     

Trà Dưỡng nhan - chống lão hóa - làm đep da
Chi Tiết Sản Phẩm

Trà Dưỡng nhan - chống lão hóa - làm đep da



Giá: 100.000 đ/Gói
16
đã mua


Thông Tin Chi Tiết

 TRÀ THẢO MỘC TRƯỜNG XUÂN

TRÀ DƯỠNG NHAN CHỐNG LÃO HÓA, LÀM ĐẸP DA

 

- Công dụng của trà dưỡng nhan:

 
Trà thảo mộc có nhiều ích lợi cho sức khỏe. Trà dưỡng nhan có tác dụng bổ máu, giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp ngủ sâu giấc, chống lão hóa, giúp chị em có làn da căng mịn, khỏe đẹp tự nhiên.
 
Trà dưỡng nhan có hàm lượng vitamin C cao‏‏,  thúc đẩy quá trình sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể, cải thiện độ đàn hồi của da, giảm các nếp nhăn, sẹo, dưỡng ẩm,  dưỡng trắng da từ bên trong và giúp làn da tươi sáng.
 
Ngoài ra, vitamin A có  trong trà dưỡng nhan có tác dụng hỗ trợ bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, giúp da tươi khỏe và mịn màng hơn. ‏
 

-Thành phần trà dưỡng nhan Trường Xuân

 
‏Các loại thảo mộc hắc kỷ tử, long nhãn, táo đỏ, hoa hồng đều lành tính và có thể được dùng luân phiên để chăm sóc sức khỏe làn da mỗi ngày. Tuy nhiên, khi kết hợp cùng nhau có thể tạo nên công thức trà thảo mộc làm đẹp da vô cùng hiệu quả và thơm ngon. 

Cách dùng:

Cho gói trà dưỡng nhan vào 500ml nước sôi, ủ trà khoảng 15 phút là dùng được.‏

‏Thường xuyên uống trà thảo mộc dưỡng nhan không chỉ mang lại vẻ đẹp cho làn da, mà còn giúp khí huyết lưu thông, mang lại giấc ngủ ngon, đồng thời duy trì tinh thần tràn đầy năng lượng. Ngoài ra, bạn có thể thêm một ít chanh vào thức trà để chiêm ngưỡng vẻ đẹp đổi màu của hắc kỷ tử.