Hotline: 0984.795.198       Email: toanthaoduoc@gmail.com     


Vì sao Nấm Linh Chi tốt hơn cả Nhân Sâm?

Vì sao Nấm Linh Chi tốt hơn cả Nhân Sâm?
Vì sao Nấm Linh Chi tốt hơn cả Nhân Sâm?

TẠI SAO NẤM LINH CHI TỐT HƠN NHÂN SÂM?

Sẽ có rất nhiều người thắc mắc rằng: Nấm linh chi mà tốt hơn nhân sâm ư? Hay "Sao Nấm linh chi có thể tốt hơn nhân sâm được?". 

Từ trước đến giờ, cứ nhắc đến nhân sâm là nhắc đến thần dược có thể trị được rất nhiều bệnh, giúp tăng cường thể dục và chống suy nhược cơ thể cực kì tốt. Chẳng thế mà người người nhà nhà đua nhau mua nhân sâm hay sao? NHƯNG, có 1 sự thật là Nấm linh chi còn có tác dụng hơn nhân sâm gấp 8 lần và chứa những dược tính quý hiếm rất tốt cho cơ thể. VÀ những người bị tim mạch tuyệt đối không được dùng Nhân Sâm.

 

 

 

Nấm linh chi đỏ 

 

Tại sao Nấm linh chi tốt hơn cả Nhân sâm?

Trong Nấm linh chi có các thành phần sau:

  • Polysaccharicdes: Các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng các polysaccharicdes dễ tan trong nước có nhiều trong Nấm linh chi. Giúp chống ung thư, rối loại miễn dịch và chống cao huyết áp.
  • Triterpenes: Là một thành phần quan trọng giúp giảm nhẹ các dị ứng bằng cách ức chế sự phóng thích Histamine của cơ thể, đẩy mạnh sự hấp thụ oxy và làm tăng sự hoạt động của gan.
  • Germanium: Đây là lí do thảo dược nấm linh chi được công nhận là tốt hơn cả nhân sâm. Nấm linh chi chứa lượng Germanium cao hơn nhân sâm gấp 8 lần (một chất giúp khí huyết lưu thông, thúc đẩy sự hấp thụ oxy của tế bào, chống lão hóa và phòng ngừa ung thư).
  • Ngoài ra, các nhà khoa học của Nhật Bản đã chứng minh rằng lượng Polysaccarit cao trong Nấm linh chi còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, làm mạnh gan, cô lập và diệt một số tế bào ung thư trong giai đoạn đầu, giúp phát hiện sớm được căn bệnh
  • Không những thế nấm linh chi còn chứa các thành phần quan trọng khác như acid amin, saponin, polysaccrit, ligin, hợp chất steroid, vitamin, khoáng chất và chất khử..v.v.. 
  • Các hoạt chất của linh chi còn có tác dụng chống dị ứng, chống viêm, chữa trị các bệnh liên quan đến tim mạch và huyết áp, làm mạnh thận, bổ phổi, tăng trí nhớ, chống lão hóa.
  • Hơn nữa, Nấm linh chi có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực, chống lão hóa, hạ cholesterol trong máu và số lượng mỡ dư thừa. Giảm mức đường trong máu và vãn hồi các công dụng của pancreas.

Như vậy, Nấm linh chi là thảo dược phù hợp với tất cả mọi người khi sử dụng

>>> Bài viết liên quan: http://thaoduocquy.vn/serviceView_276__1855.html 

 

 



Tra Cứu Vị Thuốc Theo Vần

A

B

C

D

Đ

E

G

H

I

K

L

M

N

O

P

Q

R

S

T

U

V

X

Y




XEM THÊM CÁC LOẠI THẢO DƯỢC QUÝ KHÁC

 cà gai leo 

cà gai leo giải rượu bảo vệ gan  giảo cổ lam  phòng và điều trị gan nhiễm mỡ

 dây thìa canh

điều trị tiểu đường chuốt hột điều trị sỏi thận,sỏi mật

 hoa tam thất

điều trị mất ngủ hoa nhài an thần, giảm căng thẳng, thanh nhiệt

 rễ bồ công anh

phòng và điều trị ung thư máu hoa cúc an thần, điều hòa kinh nguyệt

 

cao mật nhân

 

điều trị xương khớp gout cao atiso đà lạt giải độc gan, mát gan

 

 

Các Tin khác
Cây Mật Gấu
   Cây Mật Gấu (11/07/2019)
Cây cối xay
   Cây cối xay (12/06/2018)
Anh Túc Xác
   Anh Túc Xác (23/04/2018)
Hoàng kỳ tẩm bổ
   Hoàng kỳ tẩm bổ (03/01/2018)