Hotline: 0984.795.198       Email: toanthaoduoc@gmail.com     


Mách 3 thảo dược trị men gan cao

Mách 3 thảo dược trị men gan cao
Mách 3 thảo dược trị men gan cao

MÁCH 3 THẢO DƯỢC TRỊ MEN GAN CAO

Men gan cao là bệnh chủ yếu do viêm gan gây ra. Bệnh khiến người mắc phải gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống như: gây viêm gan mãn tính, xơ gan, thậm chí là ung thư gan. Làm sao để giảm tối đa tác hại của bệnh gây ra? Thảo dược Trường Xuân xin mách 3 thảo dược trị men gan cao sau.


1. Cây diệp hạ châu đắng (chó đẻ)

Kết quả hình ảnh cho thảo dược trị men gan cao
 
 Theo y học dân gian, diệp hạ châu là loại thuốc có vị hơi ngọt và đắng, quy kinh vào đởm, can, có tính mát, có khả năng giúp tăng tiết mật và tuyến tiêu hóa tốt. Diệp hạ châu chữa gan nhiễm mỡ và còn giúp làm mát máu, mát gan, giải độc gan. Ngày xưa, Diệp hạ châu còn dùng để chữa bệnh vàng da, viêm gan. Khi sử dụng diệp hạ châu sẽ giúp hạ men gan, giảm hoạt động các men gan AST và ALT trong trường hợp viêm gan siêu vi đang phát triển.
 
 Đặc biệt cây thuốc nam này cũng đã được nhiều nghiên cứu ở các bệnh viện lớn cho thấy tác dụng ức chế virus viêm gan B. Do vậy, ngoài tác dụng chữa men gan cao còn giúp điều trị các bệnh viêm gan do virus rất tốt.
 
 

2. Cây Nhân trần

Kết quả hình ảnh cho cây nhân trần
 
 Theo truyền thuyết, danh y Hoa Đà (Trung Quốc) đã tình cờ phát hiện ra cây nhân trần sau khi từ chối điều trị cho một cô gái mắc bệnh hoàng đản (viêm gan vàng da), một căn bệnh lúc ấy được coi là vô phương cứu chữa. Từ đó, kho dược liệu của Đông y có thêm một vị thuốc quý mà tác dụng của nó đã được y học hiện đại khẳng định. 
 Dân gian thường ví cây nhân trần là khắc tinh của bệnh men gan cao, ngoài ra, vị thuốc thảo dược này còn có công dụng tốt như tăng tiết dịch mật và thải độc gan, kháng khuẩn và giảm tiết dịch vị, giảm loét dạ dày…
 Loại cây này cũng có nhiều tác dụng đặc biệt như ức chế một số loại vi khuẩn, virus, tế bào ung thư.
 

3. Cây Cà gai leo

Kết quả hình ảnh cho cà gai leo
 
Cà gai leo có vị hơi the, tính ấm, hơi có độc, có tác dụng tán phong thấp, đau lưng, nhức xương, tiêu độc, tiêu đờm, trừ ho, giảm đau, cầm máu, trị rắn cắn, bảo vệ tế bào gan, giải độc gan, hạ men gan, tái tạo tế bào gan, tăng cường chức năng gan, rất tốt cho người bệnh viêm gan, suy gan do dượu bia, chức năng gan kém.
 
 Trên đây là một số vị thuốc nam giúp chữa men gan cao hiệu quả. Tuy nhiên, trước khi áp dụng người bệnh cần kiểm tra chính xác tình trạng bệnh và tham khảo ý kiến bác sĩ để sử dụng hợp lý nhất.


Tra Cứu Vị Thuốc Theo Vần

A

B

C

D

Đ

E

G

H

I

K

L

M

N

O

P

Q

R

S

T

U

V

X

Y




XEM THÊM CÁC LOẠI THẢO DƯỢC QUÝ KHÁC

 cà gai leo 

cà gai leo giải rượu bảo vệ gan  giảo cổ lam  phòng và điều trị gan nhiễm mỡ

 dây thìa canh

điều trị tiểu đường chuốt hột điều trị sỏi thận,sỏi mật

 hoa tam thất

điều trị mất ngủ hoa nhài an thần, giảm căng thẳng, thanh nhiệt

 rễ bồ công anh

phòng và điều trị ung thư máu hoa cúc an thần, điều hòa kinh nguyệt

 

cao mật nhân

 

điều trị xương khớp gout cao atiso đà lạt giải độc gan, mát gan

 

 

Các Tin khác
Thuốc Nam  trị xơ gan
   Thuốc Nam trị xơ gan (18/01/2018)