Hotline: 0984.795.198       Email: toanthaoduoc@gmail.com     


Bí quyết giúp mẹ sau sinh luôn tràn trề sữa

Bí quyết giúp mẹ sau sinh luôn tràn trề sữa
Bí quyết giúp mẹ sau sinh luôn tràn trề sữa

 BÍ QUYẾT GIÚP MẸ SAU SINH TRÀN TRỀ SỮA

 Nguồn dinh dưỡng đầu tiền và quan trọng nhất của một đứa trẻ mới sinh ra chính là sữa mẹ. Để đảm bảo cho con bạn phát triển tốt nhất sau sinh, thì bé phải được uống sữa mẹ liên tục trong 6 tháng đầu tiên. Nếu như không đảm bảo được lượng sữa trong vòng thời gian này, thì coi như bạn đang có nguồn sữa thấp. Dường như, đây là mối lo của rất nhiều bà mẹ sau sinh, dù sinh mổ hay sinh thường. Tuy nhiên, tình trạng nguồn sữa thấp có thể được cải thiện hoàn toàn nếu các bạn áp dụng bí quyết sau đây:

Nguyên nhân gây ra hiện tượng thiếu sữa ở phụ nữ sau sinh?

  • Do các bà mệ vệ sinh núm vú không đúng cách trong thời kỳ mang thai: Khi mang thai, ngực của các bà mẹ sẽ bị căng cứng, rất khó chịu, do đó vì sợ kích thích đến núm vú nên chị em thường không vệ sinh núm vú mỗi lần tắm gây nên tình trạng tắc tia sữa sau khi sinh.
  • Do tâm lý: Sự lo lắng, bồn chồn, căng thẳng, trầm cảm, mệt mỏi, lo âu, sợ hãi trong quá trình sinh và sau khi sinh cũng ảnh hưởng không nhỏ đến lượng sữa của các bà mẹ.
  • Do ăn uống thiếu chất: Nhiều chị em sau khi sinh do sợ thừa cân, béo phì nên ăn uống kiêng khem không đủ chất dinh dưỡng cũng là nguyên nhân quan trọng gây nên tình trạng thiếu sữa hoặc mất sữa.
  • Không uống đủ nước mỗi ngày: làm cho việc tiết sữa ít dần đi và có thể mất hẳn.
  • Chế độ nghỉ ngơi thiếu hợp lý, mất ngủ kéo dài, sức khỏe suy yếu sau khi sinh.

 

CHÈ VẰNG - GIẢI PHÁP LỢI SỮA CHO PHỤ NỮ SAU SINH

 Theo nghiên cứu dược lý đã được chứng minh, Chè Vằng  có tính mát tác dụng thanh nhiệt, giải độc, mát gan, ngăn ngừa mụn nhọt. Cao Chè Vằng  có tác dụng kích thích tuyến sữa, kháng khuẩn, chống nhiễm trùng, viêm tử cung, ung thư tuyến vú, bế kinh, khí hư, thấp khớp, nhức xương. Ngoài ra, Chè Vằng vị giúp giảm cân nhanh cho phụ nữ sau khi sinh.

Kết quả hình ảnh cho chè vằng

Chè vằng - giải pháp lợi sữa cho phụ nữ sau sinh

 Như vậy, để đảm bảo được nguồn sữa dồi dào cho con bú, các bà mẹ cần có một chế độ ăn uống cân bằng và đầy đủ các dưỡng chất, ăn nhiều món lợi sữa như: móng giò hầm đu đủ, canh rau đay, uống sữa, cơm nếp… đồng thời kết hợp uống chè lá Vằng hàng ngày.

 Những tác dụng lợi sữa vượt trội này theo nghiên cứu trong chè vằng có thành phần Flavonoid và Ancaloid tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, thông huyết, lưu thông máu và tăng tiết sữa.

 Hiện nay, để đảm bảo sự tiện lợi cho chị em phụ nữ trong việc sử dụng chè vằng, công ty cổ phần Trà thảo dược Trường Xuân đã tạo ra Cao chè vằng - sản phẩm được chiết xuất 100% từ chè vằng. 

  Với mỗi miếng nhỏ Cao Chè Vằng pha vào 1-->2 lít nước đã đun sôi (80C - 100C) hoặc tỷ lệ khác tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích sử dụng của từng người mà tăng hay giảm lượng Cao và lượng nước, có thể uống khi còn ấm hoặc để lạnh. Sử dụng làm nước uống hằng ngày cho cả gia đình như các loại thực phẩm nước uống khác rất tiện lợi. 

cao chè vằng

Tác dụng nhanh hay chậm là tùy cơ địa từng người nhé các mẹ.  

Ngoài ta, cao chè vằng còn có tác dụng rất tốt cho bị bệnh huyết áp, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, tiểu đường. Các mẹ có thể tìm hiểu và đặt mua Cao chè vằng  tại đây

 

 



Tra Cứu Vị Thuốc Theo Vần

A

B

C

D

Đ

E

G

H

I

K

L

M

N

O

P

Q

R

S

T

U

V

X

Y




XEM THÊM CÁC LOẠI THẢO DƯỢC QUÝ KHÁC

 cà gai leo 

cà gai leo giải rượu bảo vệ gan  giảo cổ lam  phòng và điều trị gan nhiễm mỡ

 dây thìa canh

điều trị tiểu đường chuốt hột điều trị sỏi thận,sỏi mật

 hoa tam thất

điều trị mất ngủ hoa nhài an thần, giảm căng thẳng, thanh nhiệt

 rễ bồ công anh

phòng và điều trị ung thư máu hoa cúc an thần, điều hòa kinh nguyệt

 

cao mật nhân

 

điều trị xương khớp gout cao atiso đà lạt giải độc gan, mát gan

 

 

Các Tin khác