Hotline: 0984.795.198       Email: toanthaoduoc@gmail.com     

Trang chủ > Kinh Nghiệm Làm Đẹp >

Cao Atiso - "Thần Dược" giải độc gan

Cao Atiso - "Thần Dược" giải độc gan
Cao Atiso - "Thần Dược" giải độc gan

CAO ATISO - THẦN DƯỢC GIẢI ĐỘC GAN



Hộp Cao Atiso 1 lạng

  Gan nóng, gan nhiễm độc đang gây ra cho rất nhiều khó khăn cho người bệnh trong sinh hoạt hàng ngày. Làm ảnh hưởng rất nhiều tới tinh thần cũng như khả năng làm việc của họ.

Vậy biểu hiện của người bị bệnh này là gì?

  • Da trở nên vàng vọt, bị nổi mẩn, mụn nhọt làm mất thẩm mĩ, khiến người bị bệnh ngại tiếp xúc với những người xung quanh.
  • Không chỉ vậy, người bệnh luôn trong cảm giác khát nước, khô gây mất ngủ.
  • Chưa kể đến nhiều hệ lụy khác gây ra cho người bị bệnh. 

  Hiện nay, dân gian đã có rất nhiều bài thuốc để làm làm giảm và ngăn tác hại của bệnh: Uống nước rau má, ăn nhiều chất xơ và các loại thực phẩm bổ sung vitamin C, ăn cây chó đẻ răng cưa, ăn quả trứng gà (quả lê ki ma)....Tuy nhiên, các bài thuốc đó chỉ có tác dụng tạm thời và không thực sự hiệu quả trong thời gian dài. Đặc biệt, tùy vào thể trạng và mức độ nhiễm độc gan của mỗi người mà tác dụng của các bài thuốc đó cũng rất khác nhau. Có người giảm nhanh, nhưng cũng có người rất lâu mới cảm nhận được tác dụng của bài thuốc. Nhưng tất cả đều không hiệu quả 100% như tác dụng của các dược liệu quý.

  TIN VUI CHO NGƯỜI MUỐN GIẢI ĐỘC GAN

   Đối với những người tìm hiểu về các phương pháp giải độc gan, thì Cao Atiso - đặc sản Đà Lạt sẽ là ưu tiên số 1 trong số các phương án lựa chọn của họ.

Tại sao lại như vậy?

   Bản thân hoa Atiso đã là một loại thảo dược làm mát gan và trị độc gan rất tốt. Cao Atiso là loại thuốc được nấu rất kĩ (khoảng 5 ngày 5 đêm), nguyên chất từ lá cây Atiso, ngoài ra còn thêm một chút thành phần là đường tinh luyện, giúp người bệnh dễ uống hơn.

   Ngoài ra, Cao Atiso còn có tác dụng làm đẹp rất hữu hiệu, giảm thâm nám, giải quyết vấn đề về mụn trên cả mặt và toàn thân. Tất cả là nhờ tác dụng giải độc gan của dược liệu quý này. Và đó cũng giải thích vì sao loại cao này được săn lùng rất nhiều và nổi tiếng đến như vậy. 

   Nếu bạn đang có những biểu hiện của bệnh gan nhiễm độc, gan nóng, và muốn tìm loại thuốc chữa tận gốc thì đừng bỏ qua “thần dược” Cao Atiso này. Hãy là người tiêu dùng thông thái để bảo vệ sức khỏe cho chính bạn và cả những người thân xung quanh.



Tra Cứu Vị Thuốc Theo Vần

A

B

C

D

Đ

E

G

H

I

K

L

M

N

O

P

Q

R

S

T

U

V

X

Y




XEM THÊM CÁC LOẠI THẢO DƯỢC QUÝ KHÁC

 cà gai leo 

cà gai leo giải rượu bảo vệ gan  giảo cổ lam  phòng và điều trị gan nhiễm mỡ

 dây thìa canh

điều trị tiểu đường chuốt hột điều trị sỏi thận,sỏi mật

 hoa tam thất

điều trị mất ngủ hoa nhài an thần, giảm căng thẳng, thanh nhiệt

 rễ bồ công anh

phòng và điều trị ung thư máu hoa cúc an thần, điều hòa kinh nguyệt

 

cao mật nhân

 

điều trị xương khớp gout cao atiso đà lạt giải độc gan, mát gan

 

 

Các Tin khác