Hotline: 0984.795.198       Email: toanthaoduoc@gmail.com     


Ra mồ hôi tay chân - đã có Thuốc ngâm chân Trường Xuân

Ra mồ hôi tay chân - đã có Thuốc ngâm chân Trường Xuân
Ra mồ hôi tay chân - đã có Thuốc ngâm chân Trường Xuân

RA MỒ HÔI TAY CHÂN -

ĐÃ CÓ THUỐC NGÂM CHÂN TRƯỜNG XUÂN

thuoc ngam chan

 

Nguyên nhân, biểu hiện của bệnh

 Những người mắc bệnh mồ hôi tay chân có lẽ không còn lạ gì khi cứ đến mùa hè, tay chân ra rất nhiều mồ hôi và mùa đông thì chân tay lại lạnh ngắt tạo cảm giác rất khó chịu. Nguyên nhân gây bệnh là do dây thần kinh giao cảm kích thích mồ hôi tiết ra nhiều hơn bình thường. Dây này gửi tín hiệu tới các mạch máu, buộc chúng co lại, khiến bàn tay bàn chân lạnh ngắt và ẩm ướt. Ngoài ra còn do lo lắng, hồi hộp, xúc động mạnh hay công việc căng thẳng…

  Biểu hiện của bệnh rất rõ rệt, lòng bàn tay hoặc lòng bàn chân bị ra mồ hôi. Tuỳ từng người mà lượng mồ hồi tiết ra nhiều hay ít. Thậm chí, có những người bị đổ mồ hôi cả lòng bàn tay và chân. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến sự tự tin của bản thân, hoạt đông của cá nhân hay công việc. Ví dụ như nhân viên ngân hàng không thể đếm tiền được vì ra quá nhiều mồ hôi, học sinh khi viết bài mồ hôi thấm ướt vở…Hơn nữa, khi ra mồ hôi ở lòng bàn chân sẽ khiến chân có mùi hôi, tạo cảm giác cho bản thân hay những người đối diện.

 

Thành phần thuốc ngâm chân Trường Xuân: Sản phẩm thuốc ngâm chân Trường Xuân được bào chế từ những thảo dược quý hiếm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên như: Thiên Niên Kiện, Nhục Quế, Gừng Gió, Đại Hồi, Phụ Tử, Địa Liền, Độc Hoạt, Sa Nhân, Dây Đau Xương, Lá Lốt và một số thảo dược khác.

 

Tác dụng của Thuốc Ngâm chân Trường Xuân là gì?

  • Loại bỏ những chất cặn lắng đọng trong cơ thể, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, cân bằng và cải thiện trường điện từ trong cơ thể, điều chỉnh âm dương và chức năng thần kinh.
  • Bên cạnh đó có thể thúc đẩy vận động khí huyết, thông kinh hoạt lạc, làm ấm nội tạng, kích thích đầu dây thần kinh, rất có giá trị chữa bệnh và bảo vệ sức khỏe.
  • Giúp điều chỉnh những rối loạn chức năng của cơ quan hô hấp, nội tiết; tiêu hóa; tuần hoàn; thần kinh; cơ xương khớp; sinh dục; tiết niệu; giảm đau, êm dịu thần kinh, giảm stress; thư giãn phục hồi sức khỏe.
  • Tẩy tế bào chết, chống nhẵn và lão hóa, giúp đôi bàn chân mềm mại.
  • Trừ phong thấp, trị đau nhức xương khớp, tê bì chân tay.
  • Trị ra mồ hôi chân tay, hôi chân, lở ngứa do nước ăn chân.

Hướng dẫn sử dụng thuốc ngâm chân Trường Xuân

  Cách sử dụng thuốc ngâm chân rất đơn giản. dùng 1 gói thuốc ngâm chân 20gr pha với 1 lít nươc sôi 100oC, để khoảng 5 phút sau đó pha thêm nước nóng và lạnh để đủ lượng nước cần ngâm và đảm bảo ở nhiệt độ khoảng 40oC. Trong quá trình ngâm chân có thể thả vài viên sỏi cuội hoặc vật massage gan bàn chân chuyên dụng và lăn chân trên đó.

 Ngâm chân khoảng 30 phút, sau đó tự massage chân bằng cách dùng lòng bàn tay xát mạnh và xoay tròng khắc long bàn chân, chú ý tìm những điểm có cảm giác đau. Sau đó dùng đầu ngón tay ấn dò tìm chính xác những điểm đau, ấn vào những điểm đau này xoay tròn 10 vòng xuôi, 10 vòng ngược. Riêng các ngón chân cần có thêm các độc tác bóp các cạnh ngón rồi vê trong xoay quanh toàn ngón chân. Ngâm chân thuốc bắc và xoa bấm huyệt là phương pháp thư gian, chữa bệnh đơn giản, rất hiệu quả, an toàn, dễ thực hiện và không hề tốn kém.

>>> Các bạn đặt hàng thuốc ngâm chân Trường Xuân tại đây nhé



Tra Cứu Vị Thuốc Theo Vần

A

B

C

D

Đ

E

G

H

I

K

L

M

N

O

P

Q

R

S

T

U

V

X

Y




XEM THÊM CÁC LOẠI THẢO DƯỢC QUÝ KHÁC

 cà gai leo 

cà gai leo giải rượu bảo vệ gan  giảo cổ lam  phòng và điều trị gan nhiễm mỡ

 dây thìa canh

điều trị tiểu đường chuốt hột điều trị sỏi thận,sỏi mật

 hoa tam thất

điều trị mất ngủ hoa nhài an thần, giảm căng thẳng, thanh nhiệt

 rễ bồ công anh

phòng và điều trị ung thư máu hoa cúc an thần, điều hòa kinh nguyệt

 

cao mật nhân

 

điều trị xương khớp gout cao atiso đà lạt giải độc gan, mát gan

 

 

Các Tin khác