Hotline: 0984.795.198       Email: toanthaoduoc@gmail.com     

Trang chủ > Kinh Nghiệm Làm Đẹp >

Giảm cân an toàn nên tránh 6 điều sau

Giảm cân an toàn nên tránh 6 điều sau
Giảm cân an toàn nên tránh 6 điều sau

GIẢM CÂN AN TOÀN NÊN TRÁNH 6 ĐIỀU SAU

 GIẢM CÂN - 2 từ luôn quanh quẩn trong đầu hàng nghìn người như vòng kim cô. Đi đâu họ cũng tìm cách giảm cân, nghĩ về giảm cân, nhiều tới mức họ không còn biết đâu mới là PHƯƠNG PHÁP AN TOÀN. Chỉ cần có người mách nước, họ sẵn sàng thử mà không biết phương pháp đó tốt hay xấu. Bài viết sau đây sẽ là lời cảnh tỉnh cho những ai đang muốn giảm cân.

Để đảm bảo an toàn và có vóc dáng khỏe đẹp, cần TRÁNH 6 ĐIỀU SAU:

1. Loại bỏ món khoái khẩu

Kết quả hình ảnh cho từ bỏ món khoái khẩu

 Hầu như ai cũng có một món ăn khoái khẩu, và thường là đồ ăn nhanh. Việc loại bỏ món ăn bạn yêu thích chỉ khiến bạn thèm nó thêm thôi. Bạn có thể không ăn món đó trong vài ngày, nhưng về lâu cảm giác thèm tăng lên, và bạn mất đi tự chủ, quay lại ăn ngấu nghiến và còn nhiều hơn bình thường. Vì vậy, đừng quá khắt khe với bản thân, hãy cho phép mình ăn món khoái khẩu, nhưng ở mức chấp nhận được. Ví dụ bình thường bạn ăn cả hộp bánh quy, thì trong quá trình giảm cân, bạn nên ăn 1-2 miếng bánh thôi. Và đặc biệt, ăn chậm rãi, từ từ để cảm nhận hương vị của bánh được lâu hơn.

 

2. Tiết kiệm giấc ngủ

Kết quả hình ảnh cho giấc ngủ

 Nhiều người nghĩ rằng, ngủ ít đi sẽ giúp giảm cân. Nhưng thực ra, ngủ càng ít, bạn càng tăng cân. Giấc ngủ ảnh hưởng rất nhiều tới thói quen ăn uống. Khi buồn ngủ, bạn có thể ăn mà không để ý xem mình đang ăn gì và liệu món ăn đó có tốt cho sức khỏe hay không. Thiếu ngủ là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến việc ăn uống bị đảo lộn. Vậy nên, bạn hãy thay đổi thói quen đó, ngủ đủ giấc, điều này sẽ có ích cho mọi khía cạnh của cuộc sống: minh mẫn, công việc hiệu quả hơn,..

 

3. Ăn kiêng vô tội vạ

Kết quả hình ảnh cho ăn kiêng không đúng cách

 Như đã nói ở trên, 2 từ GIẢM CÂN đã ám ảnh rất nhiều người, và họ nghĩ rằng "kiêng được càng nhiều càng tốt". Vì vậy họ kiêng vô tội vạ, kiêng mọi lúc có thể, đến mức suy kiệt cơ thể. 

 Bạn biết rằng chỉ ăn một miếng pho mát mỗi ngày sẽ giúp giảm 3 kg nên làm theo? Bạn buộc mình phải bắt chước mọi người ở cơ quan thực hiện chế độ thanh lọc cơ thể bằng nước rau? Đừng chạy theo trào lưu. Các chế độ ăn kiêng hà khắc không hề lành mạnh. Thậm chí, chúng làm chậm sự trao đổi chất trong cơ thể và có thể khiến bạn tăng cân trở lại. Nếu một chế độ ăn kiêng khiến bạn cảm thấy đói, có nghĩa đó hoàn toàn không phải là lựa chọn phù hợp.

 

4. Nản chí

Kết quả hình ảnh cho nản chí

 Nếu bạn nản chí và thiếu kiên trì thì những cố gắng để giảm cân của bạn trong một khoảng thời gian nào đó trở về con số không và làm cho tình trạng béo phì nặng nề hơn. Sự tôn trọng bản thân, tinh thần thoải mái và lòng quyết tâm kiểm soát cân nặng sẽ giúp bạn vượt qua cuộc chiến đấu chống lại những ký mỡ thừa dễ dàng hơn. Giảm cân an toàn là cả 1 quá trình, không phải một sáng một chiều là đạt kết quả ngay được. 

Mỗi lần bạn cảm thấy muốn từ bỏ, hãy nghĩ lại LÝ DO BẠN BẮT ĐẦU


5. Bỏ bữa

Kết quả hình ảnh cho BỎ BỮA

 Nhiều người nghĩ rằng bỏ bữa là một cách tốt để giảm cân. Họ cho rằng bỏ bữa trưa và ăn bữa tối sẽ hạn chế được rất nhiều calo. Tuy nhiên sự thật không phải thế. Hormone gây đói ghrelin và hormone tạo cảm giác no, leptin hoạt động tốt nhất khi bạn ăn sau mỗi 4 tiếng. Nếu không, chúng sẽ tác dụng ngược và khiến bạn ăn bù. Hãy cố gắng lên kế hoạch sắp xếp bữa ăn, nhất là trong những ngày bận rộn.

 

6. Không ăn đồ ăn có chất béo

 Chất béo không phải là kẻ thù của bạn. Chúng ta cần chất béo để duy trì cảm giác no. Không ăn chất béo sẽ khiến bạn càng đói hơn và ăn quá nhiều. Các phiên bản ít béo của một số đồ ăn còn khiến lượng dưỡng chất bạn có thể hấp thụ ít đi. Loại bỏ chất béo trong các thực phẩm làm từ sữa còn ngăn cơ thể tiếp nhận các vitamin quan trọng như A, D và cả canxi.

Hãy chú ý 6 điều trên để việc giảm cân của bạn sẽ thành công nhé.

 

Liên hệ trực tiếp, để chúng tôi tư vấn giúp bạn!

CÔNG TY CỔ PHẦN TRÀ THẢO DƯỢC TRƯỜNG XUÂN

WEBSITE: WWW.THAODUOCQUY.VN 

VPGD: Phòng 310, nhà 7, tập thể đại học thủy lợi, Đống Đa, Hà Nội
(Đi ngõ 95 hoặc ngõ 165 Chùa Bộc Vào)

Showroom: Số 36, ngõ 165, Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Chi Nhánh Tp. Hồ Chí Minh:

Số 15A, Cô Bắc, phường 1, quận Phú Nhuận.

Tel: (024) 3564.0311   Mobi/Zalo: 0978.491.908 - 0984.795.198.

Facebook: http://www.facebook.com/www.thaoduocquy.vn

 Các sản phẩm liên quan xem tại đây

 



Tra Cứu Vị Thuốc Theo Vần

A

B

C

D

Đ

E

G

H

I

K

L

M

N

O

P

Q

R

S

T

U

V

X

Y




XEM THÊM CÁC LOẠI THẢO DƯỢC QUÝ KHÁC

 cà gai leo 

cà gai leo giải rượu bảo vệ gan  giảo cổ lam  phòng và điều trị gan nhiễm mỡ

 dây thìa canh

điều trị tiểu đường chuốt hột điều trị sỏi thận,sỏi mật

 hoa tam thất

điều trị mất ngủ hoa nhài an thần, giảm căng thẳng, thanh nhiệt

 rễ bồ công anh

phòng và điều trị ung thư máu hoa cúc an thần, điều hòa kinh nguyệt

 

cao mật nhân

 

điều trị xương khớp gout cao atiso đà lạt giải độc gan, mát gan

 

 

Các Tin khác