Hotline: 0984.795.198       Email: toanthaoduoc@gmail.com     


A ma kông - thần dược bổ thận tráng dương

A ma kông - thần dược bổ thận tráng dương
A ma kông - thần dược bổ thận tráng dương

AMA KÔNG - BỔ THẬN TRÁNG DƯƠNG

 

Sự tích Ama Kông

 Ama Kông - người được nhắc đến như một biểu tượng sức mạnh của vùng đất Tây Nguyên, ông là một người có sức khỏe phi thường, được mệnh danh là “VUA VOI”, bởi tài bắt và thuần hóa voi rừng của ông nức tiếng trong vùng. Rất nhiều người đã đặt câu hỏi và nhờ ông chia sẻ bí quyết để có được sức khỏe cường tráng như vậy. Nhưng đến những năm cuối đời, ông mới chia sẻ một bài thuốc gia truyền giúp tăng cường sinh lực, tăng tuổi thọ…dành cho nam giới. Bài thuốc này lấy tên gọi của ông - Ama Kông.

Bài thuốc Ama Kông - Bổ thận tráng dương

 

Thành phần: Thành phần chính của bài thuốc A ma kông này là Tom Ngleng(L) - lá của loài Micromelum,thuộc ho Cam(rutaceae); Nam dong (D) là thân rễ của họ Smilax thuộc họ Kim cang(Smilaceae); Tom trong Nenso(T) là thân của loài Urceola,họ Trúc đào(Apocynaceae); Ngoài ra còn rất nhiều vị thuốc khác được kết hợp theo tỷ lệ nhất định.

Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của ngành y tế tỉnh ĐăkLắk mà hạt nhân là Bệnh viện Y học Cổ truyền, Hội Đông y, đã có một số công trình nghiên cứu về cây thuốc. Nổi bật là đề tài nghiên cứu bài thuốc gia truyền của cụ Amakông. Bài thuốc gia truyền quý hiếm này có tác dụng bồi bổ cơ thể - bổ thận tráng dương, ích khí, chữa đau lưng nhức mỏi - chữa đau các cơ và khớp – chữa được bệnh gout - ổn định tim mạch giảm cao huyết áp….Bài thuốc này được cụ Amakông sử dụng từ lâu. Nhờ đó mà ông có sức khỏe cường tráng, giúp ông săn, bắt được 298 con voi, chinh phục thuần dưỡng được voi rừng thành voi nhà, giúp ông lấy được vợ trẻ… Đặc biệt, dù  ngoài 80 tuổi, ông vẫn có thể sinh con.

>>> Các bạn có thể tìm hiểu thêm các loại Ama Kông và đặt mua tại đây

Tác dụng nổi bật của Ama Kông

  • Thang thuốc Ama Kông có công dụng bổ thận tráng dương.
  • Bồi bổ sức khỏe.
  • Điều trị đau xương khớp đau dây thần kinh tọa.
  • Giúp các cụ ông và các bạn yêu sinh lý kéo dài thời gian quan hệ.
  • Thang thuốc amakong còn giúp ăn ngủ nghỉ khỏe hơn và hỗ trợ điều trị bệnh gout.
  • Ngoài ra, thang thuốc này còn có tác dụng: Chữa yếu sinh lý, rối loạn cương dương, đau lưng nhức mỏi, viêm cơ, đau dây thần kinh, viêm khớp, viêm đa khớp, bệnh thống phong( gút), bệnh tê phù, vàng da, suy thận, kém ăn, kém ngủ.


Cách sử dụng Ama Kông

Dùng thẩu, thạp sành sứ, chai để ngâm rượu, sẽ tốt hơn việc dùng đồ nhựa. Dùng rượu 40 - 45 độ, rượu gạo để ngâm thuốc. Thường đổ lượng rượu vừa ngập thuốc ngâm qua đêm, hôm sau cho thêm rượu cao hơn mặt thuốc không quá 20cm. Cứ 2 hoặc 3 ngày khuấy 1 lần, sau 10 - 15 ngày là dùng được (có thể ngâm lâu hơn càng tốt). Người không uống được rượu mạnh có thể cho vào 1 lít rượu 1 - 2 lạng đường phèn cho dễ uống. Thuốc rượu uống lúc ăn hay sau khi ăn mỗi lần 1 cốc nhỏ 50 - 100ml.

 



Tra Cứu Vị Thuốc Theo Vần

A

B

C

D

Đ

E

G

H

I

K

L

M

N

O

P

Q

R

S

T

U

V

X

Y




XEM THÊM CÁC LOẠI THẢO DƯỢC QUÝ KHÁC

 cà gai leo 

cà gai leo giải rượu bảo vệ gan  giảo cổ lam  phòng và điều trị gan nhiễm mỡ

 dây thìa canh

điều trị tiểu đường chuốt hột điều trị sỏi thận,sỏi mật

 hoa tam thất

điều trị mất ngủ hoa nhài an thần, giảm căng thẳng, thanh nhiệt

 rễ bồ công anh

phòng và điều trị ung thư máu hoa cúc an thần, điều hòa kinh nguyệt

 

cao mật nhân

 

điều trị xương khớp gout cao atiso đà lạt giải độc gan, mát gan

 

 

Các Tin khác
Tam Giác Đằng
   Tam Giác Đằng (26/08/2015)