Hotline: 0984.795.198       Email: toanthaoduoc@gmail.com     

Trang chủ > >

10 LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ CỦA ĐẬU BẮP

10 LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ CỦA ĐẬU BẮP
10 LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ CỦA ĐẬU BẮP

 10 LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ CỦA ĐẬU BẮP

Đậu bắp là một món ăn khá quen thuộc của người Việt Nam trong rất nhiều bữa cơm hàng ngày. Luộc, nấu canh chua, hay nướng đều làm toát lên vị ngon của loại đậu đặc biệt này.  Nếu như biết được 10 lợi ích sau của đậu bắp, tôi cá bạn sẽ sử dụng món ăn này hàng ngày đấy.

1. Đậu bắp thúc đẩy thai kỳ phát triển khỏe mạnh

 Đậu bắp rất giàu folate - một hợp chất tự nhiên và vô cùng quan trọng đối với sức khỏe phụ nữ mang thai, để giúp phát triển và duy trì các tế bào mới. Đậu bắp cũng rất giàu vitamin C, đó cũng là điều cần thiết cho sự phát triển của thai nhi.

2. Đậu bắp giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường

 Theo Naturalnews, các chất xơ tự nhiên trong đậu bắp rất tốt cho các bệnh nhân có lượng đường trong máu cao, nó giúp duy trì lượng đường trong máu lành mạnh và ổn định và làm chậm sự hấp thu đường để giúp kiểm soát bệnh tiểu đường.

3. Đậu bắp giúp làm sáng da

 Vitamin C là một chất rất quan trọng giữ cho làn da khỏe mạnh. Nó giúp cho làn da tươi trẻ, đầy sức sống và làm trẻ hóa làn da bị tổn thương. Bạn chỉ cần đun sôi một nắm đậu bắp cho đến khi mềm, đợi nguội và ngâm nó, sau đó đắp mặt khoảng năm phút, bạn sẽ cảm thấy khuôn mặt của bạn mịn màng và trẻ trung hơn.

 

4. Đậu bắp hỗ trợ tiêu hóa và giảm cân

 Đậu bắp chứa rất nhiều chất xơ, bổ sung thực phẩm giàu chất xơ thường xuyên giúp thúc đẩy hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Đậu bắp chứa ít calo và đã được chứng minh rằng đậu bắp cung cấp calo tương đối thấp hơn so với chế độ ăn uống calo tiêu chuẩn. Nhờ đó mà đậu bắp giúp bạn ăn ít hơn, hỗ trợ giảm cân.

 

5. Đậu bắp ngăn ngừa bệnh thận

 Một nghiên cứu cho thấy rằng tiêu thụ thường xuyên của đậu bắp có thể giúp ngăn ngừa bệnh thận. Nó đã được chứng minh rằng những người ăn đậu bắp hàng ngày có thể làm giảm các dấu hiệu của bệnh suy thận.


6. Đậu bắp giúp ngăn ngừa bệnh hen suyễn

 Một nghiên cứu đã phát hiện ra rằng vitamin C trong đậu bắp có thể giúp đỡ điều trị các vấn đề về đường hô hấp như hen suyễn, nghiên cứu kết luận rằng thường xuyên ăn đậu bắp có thể làm giảm các triệu chứng thở khò khè ở trẻ em, đặc biệt những người nhạy cảm.

 

7. Đậu bắp giàu khoáng chất và các vitamin

 Đậu bắp là một nguồn phong phú của nhiều khoáng chất và vitamin quan trọng. Một số loại vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng nổi bật khác được tìm thấy trong đậu bắp mà đáng được chú ý như: chất xơ, vitamin C, folate, vitamin A, vitamin K, niacin (vitamin B3), thiamin (vitamin B1), vitamin B6, magnesium, mangan, beta-carotene, lutein, Zeaxanthin.

 

8. Đậu bắp giúp cải thiện thị lực

Vỏ của đậu bắp có chứa lượng lớn vitamin A, beta-carotene, xanthine và lutein. Tất cả những điều cần thiết cho tầm nhìn. Nó có thể giúp ngăn ngừa các bệnh về mắt như tăng nhãn áp và đục thủy tinh thể.


9. Đậu bắp dùng làm kem dưỡng ẩm

 Đậu bắp là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời cho da đầu khô và ngứa, đặc biệt tốt cho những người có mái tóc khô và thiếu sức sống. Nó cũng giúp loại bỏ gàu và không gây hại như mỹ phẩm khác có sẵn trên thị trường.


10. Đậu bắp thúc đẩy tăng trưởng tóc

 Bạn hãy chuẩn bị 3-5 quả đậu bắp tươi và cắt thành miếng. Đun sôi trong nước cho đến khi nó là mỏng và mềm. Thêm vài giọt nước cốt chanh vào nó. Khi gội đầu, thoa hỗn hợp này lên tóc và nhẹ nhàng chà xát vào da đầu. Để tóc khô và chải tóc. Không gội đầu trong 2-3 tuần. Bạn sẽ thấy rằng mái tóc của bạn sẽ dài và dày hơn.

 

Để được tư vấn, đặt mua hàng với chất lượng và giá tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 0978.491.908 hoặc 0984.795.198

 Địa chỉ mua hàng

  • TP. Hà Nội: Số 36 ngõ 165 phố Chùa Bộc, Quận Đống Đa
  • TP. Hồ Chí Minh: 58A Trần Văn Dư, F. 13, Quận Tân Bình

 Các sản phẩm liên quan xem tại đây



Tra Cứu Vị Thuốc Theo Vần

A

B

C

D

Đ

E

G

H

I

K

L

M

N

O

P

Q

R

S

T

U

V

X

Y




XEM THÊM CÁC LOẠI THẢO DƯỢC QUÝ KHÁC

 cà gai leo 

cà gai leo giải rượu bảo vệ gan  giảo cổ lam  phòng và điều trị gan nhiễm mỡ

 dây thìa canh

điều trị tiểu đường chuốt hột điều trị sỏi thận,sỏi mật

 hoa tam thất

điều trị mất ngủ hoa nhài an thần, giảm căng thẳng, thanh nhiệt

 rễ bồ công anh

phòng và điều trị ung thư máu hoa cúc an thần, điều hòa kinh nguyệt

 

cao mật nhân

 

điều trị xương khớp gout cao atiso đà lạt giải độc gan, mát gan

 

 

Các Tin khác