Hotline: 0984.795.198       Email: toanthaoduoc@gmail.com     

Trang chủ > Thảo Dược Giảm Béo >

Trà gừng - thức uống tuyệt với cho ngày lạnh

Trà gừng - thức uống tuyệt với cho ngày lạnh
Trà gừng - thức uống tuyệt với cho ngày lạnh

TRÀ GỪNG

Uống trà gừng hàng ngày là cách tuyệt vời để bạn chăm sóc và bảo vệ sức khỏe khỏi các bệnh tật.

 



Trà gừng cay và nóng, vì vậy mà nó là loại thức uống tuyệt vời trong ngày lạnh thay cho cà-phê. Tuy nhiên, trà gừng còn hơn cả là một loại thức uống bình thường vì nó có rất nhiều tác dụng với sức khỏe. Hãy cùng khám phá những lợi ích sức khỏe tuyệt vời của trà gừng.

1. Đẩy lùi cảm giác buồn nôn
 
Một trong những lợi ích của trà gừng được nhiều người biết đến là nhanh chóng làm giảm cảm giác buồn nôn. Vì vậy mà nó được khuyên dùng đối với phụ nữ ốm nghén, những người thường bị buồn nôn sau khi hóa trị hoặc phẫu thuật, buồn nôn do say tàu xe...

2. Hỗ trợ hệ thống tiêu hóa


Trà gừng có nhiều lợi ích tích cực đối với hệ thống tiêu hóa, đặc biệt là làm dịu rối loạn tiêu hóa. Uống trà gừng mỗi ngày sẽ giúp cải thiện quá trình trao đổi chất và đảm bảo sự cân bằng trong hoạt động đường ruột. Trà gừng cũng có tác dụng trong việc điều trị tiêu chảy và đầy hơi. Một số vấn đề như viêm đại tràng cũng có thể được chữa khỏi nếu bạn thường xuyên uống trà gừng.

3. Chiến đấu với tình trạng chuột rút

Bạn có thường xuyên bị chuột rút? Hãy pha cho mình một tách trà gừng để làm dịu các cơn co thắt của cơ bắp. Thành phần có trong trà gừngcòn có tác dụng như những tác nhân chống viêm, massage cơ nên có thể làm dịu tình trạng chuột rút.
 
 
4. Chữa trị bệnh cảm lạnh thông thường

 
Nếu bạn bị cảm lạnh thông thường hãy vượt qua bằng một ly trà gừng. Những người thường xuyên uống trà gừng ít bị ho và cảm lạnh hơn so với những người ít uống. Trà gừng có hiệu ứng làm nóng các đường hô hấp và gần như ngay lập tức giảm triệu chứng nghẹt mũi. Bên cạnh đó, trà gừng còn làm giảm cảm giác khó chịu do bệnh hen gây ra.

5. Điều trị chứng đau nửa đầu

Một trong những lợi ích tuyệt vời của trà gừng là giúp làm dịu cơn đau nửa đầu và thậm chí có thể chữa chứng đau nửa đầu hoàn toàn nếu bạn uống thường xuyên.
 
6. Chữa bệnh hôi miệng

Nguyên nhân gây ra hiện tượng hơi thở có mùi là do đầy hơi và hệ thống tiêu hóa có vấn đề. Y học cổ truyền Ấn Độ và Trung Quốc đều coi trà gừng là phương thuốc để điệu trị chứng hơi thở có mùi.

7. Giảm đau


Thay vì dùng một viên aspirin để vượt qua cơn đau đầu hay uốngmột  tách trà gừng. Nếu đau đầu là căn bệnh phổ biến của bạn, hãy uống 3-4 tách trà mỗi ngày, bạn sẽ thấy tần xuất đau đầu giảm xuống rõ rệt.

Ngay cả đối với bệnh nhân đau khớp cũng có thể giảm đau bằng trà gừng bởi gừng có đặc tính kháng viêm tự nhiên. Thậm chí bạn có thể điều trị bệnh viêm khớp bằng các uống trà gừng mỗi ngày.

8. Chống viêm nhiễm

Trà gừng có đặc tính chống vi khuẩn và chống virus, vì vậy mà chúng có thể giúp ngăn chặn nhiễm trùng. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thường xuyên uống trà gừng có thể giúp bạn ngăn ngừa bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu.

9. Tăng cường hệ thống miễn dịch

Gừng có chứa chất chống oxy hóa, sắt, canxi, kali, protein, selen, magiê và một loạt các vitamin, khoáng chất khác giúp nó trở thành siêu thực phẩm. Để tăng cường hệ thống miễn dịch, bảo vệ sức khỏe hãy uống vài tách trà gừng mỗi ngày.
 
Thanh Phương - TTVN

 

Liên hệ trực tiếp, để chúng tôi tư vấn giúp bạn!

CÔNG TY CỔ PHẦN TRÀ THẢO DƯỢC TRƯỜNG XUÂN

WEBSITE: WWW.THAODUOCQUY.VN 

VPGD: Phòng 310, nhà 7, tập thể đại học thủy lợi, Đống Đa, Hà Nội
(Đi ngõ 95 hoặc ngõ 165 Chùa Bộc Vào)

Showroom: Số 36, ngõ 165, Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Chi Nhánh Tp. Hồ Chí Minh:

Số 15A, Cô Bắc, phường 1, quận Phú Nhuận.

Tel: (024) 3564.0311   Mobi/Zalo: 0978.491.908 - 0984.795.198.

Facebook: http://www.facebook.com/www.thaoduocquy.vn



Tra Cứu Vị Thuốc Theo Vần

A

B

C

D

Đ

E

G

H

I

K

L

M

N

O

P

Q

R

S

T

U

V

X

Y




XEM THÊM CÁC LOẠI THẢO DƯỢC QUÝ KHÁC

 cà gai leo 

cà gai leo giải rượu bảo vệ gan  giảo cổ lam  phòng và điều trị gan nhiễm mỡ

 dây thìa canh

điều trị tiểu đường chuốt hột điều trị sỏi thận,sỏi mật

 hoa tam thất

điều trị mất ngủ hoa nhài an thần, giảm căng thẳng, thanh nhiệt

 rễ bồ công anh

phòng và điều trị ung thư máu hoa cúc an thần, điều hòa kinh nguyệt

 

cao mật nhân

 

điều trị xương khớp gout cao atiso đà lạt giải độc gan, mát gan

 

 

Các Tin khác