Hotline: 0984.795.198       Email: toanthaoduoc@gmail.com     


Nấm lim xanh điều trị ung thư gan

Nấm lim xanh điều trị ung thư gan
Nấm lim xanh điều trị ung thư gan

NẤM LIM XANH ĐIỀU TRỊ UNG THƯ GAN

 Sử dụng các chế phẩm từ nấm lim xanh - một loài nấm có nguồn gốc từ Việt Nam trong điều trị ung thư đang được Y khoa thế giới thử nghiệm và nghiên cứu. Đây là thông tin rất đáng mừng và đáng lưu ý cho những bệnh nhân không chỉ mắc bệnh ung thư gan mà cả những bệnh nhân ung thư khác
 
 Theo một tạp chí y tế xuất bản tại Mỹ, trong nghiên cứu thực nghiệm lâm sàng, bác sĩ Kerry Martain và các cộng sự đã đạt hiệu quả khả quan khi sử dụng nấm lim xanh Việt Nam làm thuốc chữa ung thư. Nghiên cứu được tiến hành đối chứng bởi hai nhóm bệnh nhân ung thư, trong đó, một nhóm sử dụng chiết xuất nấm lim xanh Việt Nam và nhóm kia dùng giả dược trong một liệu trình 30 ngày.
 Hai nhóm bệnh nhân này mắc nhiều dạng ung thư khác nhau: ung thư gan, ung thư phổi, ung thư vú, ung thư buồng trứng… Kết quả thực nghiệm lâm sàng cho thấy, nấm lim xanh Việt Nam giúp kiềm chế đáng kể sự tiến triển của bệnh ung thư. Theo bác sĩ Kerry Martain, trưởng nhóm nghiên cứu, thử nghiệm lâm sàng này mở đường cho một dự án nghiên cứu sâu hơn về các tính năng, dược chất và tác dụng của nấm lim xanh Việt Nam trong ngăn ngừa và điều trị ung thư.
 
Kết quả hình ảnh cho nấm lim xanh
 
 Lô nấm lim xanh sử dụng trong thử nghiệm y học trên đây được mua  gửi sang từ Việt Nam. Đây là loại nấm đã được chế biến theo phương pháp riêng của doanh nghiệp này để tăng cường hoạt tính của nấm.

 Việc các bác sĩ đưa nấm lim xanh vào thử nghiệm điều trị cũng hoàn toàn tình cờ. Bắt đầu từ việc một bệnh nhân gốc Việt Nam đang được điều trị ung thư vú đã sử dụng nấm lim xanh để tự chữa bệnh song song với phác đồ điều trị mà bác sĩ Kerry Martain đã chỉ định. Sự tiến triển bất ngờ của bệnh nhân khiến bác sĩ Kerry Martain chú ý, nhất là khả năng đáp ứng thuốc tốt của bệnh nhân. Sau một thời gian nằm điều trị tại đây, cô gái người Việt đã xuất viện với thời gian rút ngắn hơn rất nhiều lần so với các bệnh nhân trước đây.
 
 Xem xét kỹ bệnh án cũng như lịch sử điều trị của bệnh nhân này, bác sỹ Kerry Martain có ý tưởng tiến hành thực nghiệm lâm sàng với nấm lim xanh để điều trị ung thư và nhận được kết quả rất khả quan. 
 
Như vậy, những bệnh nhân bị ung thư khi biết đến thông tin này có thể yên tâm hơn vì tác dụng của Nấm lim xanh đã được khoa học chứng minh rất kĩ. Hiện nay tại Công ty Cổ phần Trà thảo dược Trường Xuân phân phối nấm lim xanh chất lượng với giá tốt nhất thị trường, với 2 loại sau:


Tra Cứu Vị Thuốc Theo Vần

A

B

C

D

Đ

E

G

H

I

K

L

M

N

O

P

Q

R

S

T

U

V

X

Y




XEM THÊM CÁC LOẠI THẢO DƯỢC QUÝ KHÁC

 cà gai leo 

cà gai leo giải rượu bảo vệ gan  giảo cổ lam  phòng và điều trị gan nhiễm mỡ

 dây thìa canh

điều trị tiểu đường chuốt hột điều trị sỏi thận,sỏi mật

 hoa tam thất

điều trị mất ngủ hoa nhài an thần, giảm căng thẳng, thanh nhiệt

 rễ bồ công anh

phòng và điều trị ung thư máu hoa cúc an thần, điều hòa kinh nguyệt

 

cao mật nhân

 

điều trị xương khớp gout cao atiso đà lạt giải độc gan, mát gan

 

 

Các Tin khác
Thuốc Nam  trị xơ gan
   Thuốc Nam trị xơ gan (18/01/2018)