Hotline: 0984.795.198       Email: toanthaoduoc@gmail.com     

Trang chủ > Thảo Dược Giảm Béo >

4 loại gia vị cho vóc dáng cân đối.

4 loại gia vị cho vóc dáng cân đối.
4 loại gia vị cho vóc dáng cân đối.

 4 LOẠI GIA VỊ CHO VÓC DÁNG CÂN ĐỐI

 Chắc chắn sau khi đọc bài viết này, những người thích ăn cay sẽ cực kì phấn khích vì tác dụng đốt mỡ thừa của 4 gia vị sau. Tác dụng giảm cân tuyệt vời của 4 thảo mộc - gia vị này đã được các nhà khoa học chứng minh nên mọi người cứ yên tâm sử dụng nhé. 

1. Quế giảm béo bụng hiệu quả

 

Kết quả hình ảnh cho quế

Quế vừa là hương liệu, vừa là gia vị giảm béo bụng rất tốt.

 Vì sao Quế giúp giảm béo bụng?: Trong quế có hợp chất Polyphenol và Hydroxycinnamaldehyde có tác dụng hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, cùng với tác dụng ổn định lượng đường trong máu, gia tăng quá trình chuyển hóa Glucose và giảm mức Cholesterol để ngăn chặn tích tụ chất béo vùng bụng giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng hơn.

 Ngoài việc tăng cường sự trao đổi chất - một bước quan trọng giúp giảm cân cũng như duy trì trọng lượng khỏe mạnh, quế cũng đã được chứng minh là có hiệu quả đối với việc ổn định lượng đường trong máu.

 Ngoài ra, quế cũng rất tốt cho những người bị bệnh tiểu đường loại 2 với các tác dụng như: giảm triglyceride, LDL-cholesterol xấu và tổng mức cholesterol. Ngoài ra, khi sử dụng quế,  sự trao đổi glucose được tăng lên khoảng 20% - một con số  bất ngờ đối với một loại gia vi thân quen như vậy.

Cách sử dụng: Bạn có thể dùng quế cho các bữa ăn phụ để làm hương liệu cho món ăn thêm thơm ngon, điển hình là món bánh mì nướng phết hỗn hợp bột quế, gừng và mật ong ngon tuyệt. Hoặc thức uống trà quế mật ong.

 

2. Nghệ giúp giảm cân toàn diện

Kết quả hình ảnh cho nghệ giảm cân

Nghệ là một gia vị giảm cân rất tốt

 Vì sao nghệ giúp giảm cân? : Ở khía cạnh khoa học, các chuyên gia đã phân tích được hoạt chất curcumin trong nghệ thuộc dạng có thể chống ung thư một cách tốt nhất. Hơn nữa việc dùng nghệ thường xuyên và đúng cách còn giúp bạn giảm cân, chống xơ vữa động mạch hiệu quả.

 Không phải ngẫu nhiên mà nghệ được đánh giá cao về tính năng giảm cân như thế. Theo các nghiên cứu, viêc duy trì sử dụng nghệ một cách hợp lý sẽ giúp bạn giữ vững thể trạng, giảm lượng cholesterol dư thừa, cũng như giảm béo bụng một cách nhanh chóng. Chị em thậm chí có thể kết hợp giảm cân và thoa tinh bột nghệ bên ngoài, sự kết hợp này sẽ tăng cường khả năng giảm cân một cách tốt hơn.

Cách sử dụng bột nghệ giảm cân: Phương pháp phổ biển nhất bạn có thể dùng là uống 1 cốc tinh bột nghệ trước khi ăn trưa và ăn tối khoảng 15 phút. Việc này giúp bạn ăn ít hơn bình thường. Đến tháng thứ 3, thậm chí bạn có thể ăn ít hơn đến một nửa khẩu phần ăn mỗi ngày.

Ngoài ra, bạn có thể uống 1 cốc tinh bột nghệ thay cho thức ăn buổi sáng sẽ giúp làn da bạn đẹp và tươi sáng hơn. 

 

3. Gừng

 

Kết quả hình ảnh cho gừng giảm cân

 

Tại sao gừng có thể giảm cân?

  • Gừng là một chất chống oxy hóa giúp tăng tốc độ quá trình trao đổi chất của cơ thể và do đó giúp đốt cháy chất béo.
  • Nó cũng giúp tăng độ pH trong acid dạ dày và giảm lượng cholesterol trong cơ thể của bạn. Vì vậy, nếu bạn thêm gừng vào thực phẩm bạn ăn, bạn đang đi trên con đường của bạn để mất trọng lượng dư thừa.
  • Gừng làm tăng giá trị PH của axit dạ dày, do đó làm giảm tỷ lệ tiết của dạ dày và thúc đẩy hoạt động của các enzym cần thiết cho tiêu hóa.
  •  Gừng cũng kích hoạt quá trình trao đổi chất giúp đốt cháy chất béo. Nghiên cứu được thực hiện tại Đại học Maastricht, Hà Lan đã tìm thấy rằng gừng có đốt cháy chất béo và tài sản đẩy nhanh quá trình trao đổi chất.
  • Gừng cũng đã được tìm thấy chứa tài sản satiating, báo cáo Business Week công nghệ sinh học và các kết quả của nghiên cứu được thực hiện tại trường Đại học Maastricht đã chỉ ra rằng Ginger có thể được sử dụng để điều trị béo phì.
  • Một tờ báo Úc, tờ The Sunday Telegraph cho rằng Gừng có thể hoạt động như là một ‘amphetamine ăn được và giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất khoảng 20%.

=> Đây là lý do tại sao gừng được cho vào danh sách top 10 thực phẩm giảm cân ‘

Cách sử dụng gừng giảm cân: Bạn có thể cắt gừng thành mảnh nhỏ và thêm vào trà và dùng ngay. Hoặc bạn có thể đun sôi với nước trong vòng 10 phút để uống. Bạn cũng có thể cắt gừng và thêm vào các món ăn như thịt, tôm, cá ngừ và cải bắp như gia vị của món ăn. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi bắt đầu ăn gừng với liều lượng thế nào.

 

4. Mù tạt

Kết quả hình ảnh cho mù tạt

 

 Mù tạt có khả năng tăng tỷ lệ trao đổi chất của một người tăng 25%. Ăn 3/5 thìa cà phê hạt mù tạt mỗi ngày có thể đốt cháy 45 calo một giờ.

 Chú ý: nếu chọn mua các loại mù tạt đã pha chế với các loại nước sốt khác, các loại mù tạt có xuất xứ từ Mĩ thì kết quả giảm cân sẽ không như mong đợi. Tốt nhất bạn hãy chọn loại mù tạt có xuất xứ từ các nước Mỹ La tinh hay Châu Á, vì hai khu vực này dùng các loại sốt có vị cay hơn khẩu vị Mỹ thông thường.

 Cách dùng mù tạt cho hiệu quả: Một điều quan trọng mà những ai muốn giảm cân cần lưu ý là không phải cứ ăn thật nhiều mù tạt thì sẽ có số đo ba vòng như ý. Các nhà khoa học khuyên chúng ta nên cho thêm mù tạt vào bữa ăn hàng ngày, dùng kèm với nhiều rau xanh và trái cây có lợi cho sức khỏe để tác dụng của các thực phẩm này được phát huy tối đa. Cuối cùng, việc tập thể thao ít nhất 30 phút mỗi ngày cũng có vai trò hết sức quan trọng nếu bạn muốn giảm cân.

 

Chúc chị em có vóc dáng như mong muốn với 4 loại gia vị này nhé

 

 

Liên hệ trực tiếp, để chúng tôi tư vấn giúp bạn!

CÔNG TY CỔ PHẦN TRÀ THẢO DƯỢC TRƯỜNG XUÂN

WEBSITE: WWW.THAODUOCQUY.VN 

VPGD: Phòng 310, nhà 7, tập thể đại học thủy lợi, Đống Đa, Hà Nội
(Đi ngõ 95 hoặc ngõ 165 Chùa Bộc Vào)

Showroom: Số 36, ngõ 165, Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Chi Nhánh Tp. Hồ Chí Minh:

Số 15A, Cô Bắc, phường 1, quận Phú Nhuận.

Tel: (024) 3564.0311   Mobi/Zalo: 0978.491.908 - 0984.795.198.

Facebook: http://www.facebook.com/www.thaoduocquy.vn

 

 



Tra Cứu Vị Thuốc Theo Vần

A

B

C

D

Đ

E

G

H

I

K

L

M

N

O

P

Q

R

S

T

U

V

X

Y




XEM THÊM CÁC LOẠI THẢO DƯỢC QUÝ KHÁC

 cà gai leo 

cà gai leo giải rượu bảo vệ gan  giảo cổ lam  phòng và điều trị gan nhiễm mỡ

 dây thìa canh

điều trị tiểu đường chuốt hột điều trị sỏi thận,sỏi mật

 hoa tam thất

điều trị mất ngủ hoa nhài an thần, giảm căng thẳng, thanh nhiệt

 rễ bồ công anh

phòng và điều trị ung thư máu hoa cúc an thần, điều hòa kinh nguyệt

 

cao mật nhân

 

điều trị xương khớp gout cao atiso đà lạt giải độc gan, mát gan

 

 

Các Tin khác