Hotline: 0984.795.198       Email: toanthaoduoc@gmail.com     


ĐU ĐỦ XANH CHỮA SỎI THẬN

ĐU ĐỦ XANH CHỮA SỎI THẬN
ĐU ĐỦ XANH CHỮA SỎI THẬN

 ĐU ĐỦ XANH CHỮA SỎI THẬN

Bệnh sỏi thận là căn bệnh rất khó chịu và ảnh hưởng rất nhiều trong sinh hoạt hàng ngày của người bệnh, gây ra cảm giác đau đớn. Hầu hết những người bị sỏi thận đều rất lo lắng khi phát hiện mình mắc bệnh, và ngay sau đó đều tức tốc tìm đến các bệnh viện và nhờ sự hỗ trợ của dao kéo. Trong khi đó, họ chưa hề biết mức độ bệnh tình của mình nặng nhẹ như thế nào, chưa biết đâu là giải pháp phù hợp cho tình trạng hiện tại của mình. 

 Như vậy, không nhất thiết bạn phải tìm đến sự hỗ trợ của giao kéo mới có thể lấy được viên sỏi ra ngoài. Bạn vẫn có thể sử dụng các bài thuốc từ thiên nhiên để cảm nhận hiệu quả của nó. Đu đủ xanh là một trong số những bài thuốc đó.

Kết quả hình ảnh cho đu đủ xanh

 

CÁCH LÀM BÀI THUỐC TRỊ SỎI THẬN VỚI ĐU ĐỦ XANH

 Trái đu dủ còn xanh, vừa đủ ăn cho 1 người, cắt đầu đuôi, khoét bỏ hột đi, giữ nguyên vỏ, bỏ chút muối vô trong, nấu cách thủy cho mềm, để nguội ăn hết cả vỏ, nếu là trái lớn có thể ăn ngày hôm sau (Nên tìm trái nhỏ ăn 1 ngày thì tốt hơn); ăn trong 1 tuần. Chỉ không đầy 10 ngày bệnh sẻ hết. Sau 7-10 ngày đi khám lại xem kích thước sỏi có bị mòn bớt không. Nếu có dấu hiệu suy giảm nên cách 1-2 tháng sau ăn lại.

  Ngoài dùng trái đu đủ xanh chữa bệnh bạn cũng có thể dùng hoa đu đủ trị sỏi thận cũng rất hiệu quả: Dùng hoa đu đủ đực giã nát, hòa với nước đun sôi để nguội, vắt lấy nước uống ngày ba lần cũng có tác dụng chữa sỏi thận.

 Lưu ý:

  • Trong quá trình chữa bệnh, người bệnh nên uống thêm nhiều nước, ăn nhiều hoa quả và hạn chế các loại thực phẩm nhiều canxi.
  • Trước khi áp dụng phương pháp chữa sỏi thận này người bệnh cũng nên đi khám xem mình bị loại sỏi thận nào  để kết hợp với các phương pháp điều trị khác cho hiệu quả nhất.

>>> Bạn có thể tìm hiểu thêm các tác dụng khác của đu đủ (trị chứng mất ngủ, hồi hộp,..) tại đây. Hoặc đặt mua lá đu đủ đực khô. 

Chúc bạn sớm xóa tan nỗi lo sỏi thận bấy lâu sau khi áp dụng bài thuốc này.



Tra Cứu Vị Thuốc Theo Vần

A

B

C

D

Đ

E

G

H

I

K

L

M

N

O

P

Q

R

S

T

U

V

X

Y




XEM THÊM CÁC LOẠI THẢO DƯỢC QUÝ KHÁC

 cà gai leo 

cà gai leo giải rượu bảo vệ gan  giảo cổ lam  phòng và điều trị gan nhiễm mỡ

 dây thìa canh

điều trị tiểu đường chuốt hột điều trị sỏi thận,sỏi mật

 hoa tam thất

điều trị mất ngủ hoa nhài an thần, giảm căng thẳng, thanh nhiệt

 rễ bồ công anh

phòng và điều trị ung thư máu hoa cúc an thần, điều hòa kinh nguyệt

 

cao mật nhân

 

điều trị xương khớp gout cao atiso đà lạt giải độc gan, mát gan

 

 

Các Tin khác