Hotline: 0984.795.198       Email: toanthaoduoc@gmail.com     

Trang chủ > >

Cách sử dụng Cà Gai Leo điều trị bệnh gan

Cách sử dụng Cà Gai Leo điều trị bệnh gan
Cách sử dụng Cà Gai Leo điều trị bệnh gan

 CÁCH SỬ DỤNG CÀ GAI LEO ĐIỀU TRỊ BỆNH GAN

 Cà Gai leo là thảo dược đã quá quen thuộc với rất nhiều người trong điều trị các bệnh về gan. Ngoài ra, nó còn có khá nhiều tác dụng khác và cách sử dụng khác nhau trong mỗi trường hợp. Hãy cùng Thảo dược Trường Xuân tìm hiểu cách sử dụng sản phẩm này sao cho hiệu quả nhất nhé.

 Theo kết quả nghiên cứu khoa học, toàn bộ phận của cây đều chứa glycoalcaloid- chất này có khả năng ức chế các tế bào xơ gan, chống viêm gan và bảo vệ gan toàn phần do đó cà gai leo có thể sử dụng toàn bộ phận từ rễ, dây, lá và quả. Cà gai leo được thu hoạch quanh năm, thái nhỏ, rửa sạch có thể dùng tươi, phơi khô hoặc sấy khô và bảo quản cẩn thận trong gói hoặc hộp kín để tránh nấm mốc

Cách sử dụng cà gai leo hỗ trợ trị bệnh 

  • Dành cho những bênh nhân mắc bệnh thông thường như  ho gà, cảm cúm, đau lưng, đau nhức xương khớp: 16-20gr cà gai leo tươi (rễ hoặc thân, lá) sắc uống mỗi ngày. Đối với Cà gai leo khô thì các bạn lấy 1 lượng nhỏ trong nắm tay, pha thay nước uống hàng ngày.
  • Hỗ trợ điều trị rắn cắn: 20gr rễ hoặc thân, lá cà gai leo tươi rửa sạch, giã nát vắt nước uống, còn bã đắp lên vết thương. Các bạn có thể dùng dây gạc sạch quấn quanh để giữ bã không bị bong ra trong khoảng 2 tiếng.
  • Uống cà gai leo để phòng bệnh: dùng 50gr cà gai leo tươi sắc thuốc uống hàng ngày, hoặc sử dụng cà gai leo khô pha thay nước uống.
  • Giúp hạ men gan, giải độc gan: 35gr cà gai leo sắc với 1lít nước đến khi còn khoảng 300ml thì dừng lại. Chia lượng nước thuốc đó làm 3 lần uống trong ngày sau các bữa ăn nhé.
  • Giải độc rượu, giải rượu: 50gr rễ Cà gai leo nấu với 1lit nước đến sôi rồi uống sau khi uống rượu bia. Hoặc lấy rễ cà gai leo chà xát lên răng để chóng say rượu.
  • Cà gai leo nấu cao rồi ngậm để hỗ trợ trị sưng chân răng, nhức răng.

>>> Các bạn mua hạt giống Cà Gai Leo tại đây để tiện trong việc sử dụng các bộ phận của Cà gai leo tại nhà nhé.

 

Kết quả hình ảnh cho cà gai leo

Cách sử dụng cà gai leo kết hợp với thảo dược khác:

  • Điều trị viêm gan, xơ gan và hỗ trợ hỗ trợ trị ung thư gan: 30gr cà gai leo (thân, lá, rễ), 10gr dừa cạn, 10gr diệp hạ châu. Đem sao vàng tất cả, mỗi ngày uống 1 thang, dùng khoảng 1-2 tháng thì đi khám lại.
  • Điều trị hen suyễn, ho gà: 10gr cà gai leo, 10gr thiên môn, 10gr mạch môn. Mỗi ngày sắc 1 thang chia làm 3 lần uống trong ngày, uống trước hoặc sau khi ăn cơm.
  • Điều trị nhức mỏi, đau lưng, phong tê thấp: 10gr cà gai leo, 10gr dây gấm, 10gr thổ phục linh, 10gr kê huyết đằng, 10gr lá lốt. Mỗi ngày sắc uống 1 thang. Dùng từ 10 đến 30 ngày.
  • Dành cho bệnh nhân bị viêm họng gây ho: 15gr cà gai leo, 30gr lá chanh, sắc uống ngày 2 lần, nên uống khi ấm và dùng trong khoảng 1 tuần.


Cách sử dụng cà gai leo đã được lưu truyền trong dân gian lâu đời nay và cũng đã được các nhà khoa học kiểm chứng là vô cùng hiệu quả. Mọi người gọi điện vào SĐT 0984 795 198 để được tư vấn tốt nhất và đặt mua Cà Gai Leo nhé

 

 

Liên hệ trực tiếp, để chúng tôi tư vấn giúp bạn!

CÔNG TY CỔ PHẦN TRÀ THẢO DƯỢC TRƯỜNG XUÂN

WEBSITE: WWW.THAODUOCQUY.VN 

VPGD: Phòng 310, nhà 7, tập thể đại học thủy lợi, Đống Đa, Hà Nội
(Đi ngõ 95 hoặc ngõ 165 Chùa Bộc Vào)

Showroom: Số 36, ngõ 165, Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Chi Nhánh Tp. Hồ Chí Minh:

Số 15A, Cô Bắc, phường 1, quận Phú Nhuận.

Tel: (024) 3564.0311   Mobi/Zalo: 0978.491.908 - 0984.795.198.

Facebook: http://www.facebook.com/www.thaoduocquy.vn



Tra Cứu Vị Thuốc Theo Vần

A

B

C

D

Đ

E

G

H

I

K

L

M

N

O

P

Q

R

S

T

U

V

X

Y




XEM THÊM CÁC LOẠI THẢO DƯỢC QUÝ KHÁC

 cà gai leo 

cà gai leo giải rượu bảo vệ gan  giảo cổ lam  phòng và điều trị gan nhiễm mỡ

 dây thìa canh

điều trị tiểu đường chuốt hột điều trị sỏi thận,sỏi mật

 hoa tam thất

điều trị mất ngủ hoa nhài an thần, giảm căng thẳng, thanh nhiệt

 rễ bồ công anh

phòng và điều trị ung thư máu hoa cúc an thần, điều hòa kinh nguyệt

 

cao mật nhân

 

điều trị xương khớp gout cao atiso đà lạt giải độc gan, mát gan

 

 

Các Tin khác